SAO » Chuyện làng sao

'Bạn trai tin đồn' của Lan Khuê giỏi đến cỡ nào?

Thứ hai, 02/04/2018 20:57

Hình ảnh Lan Khuê đi chơi cùng bạn trai tin đồn nhưng khéo tránh mặt khi chụp ảnh cùng càng làm công chúng tò mò về người đàn ông này.

John Tuấn Nguyễn, người được cho là bạn trai của Lan Khuê, sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một doanh nhân trẻ tài năng, thành đạt. Anh là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, Trần Thị Hường, cũng chính người phụ nữ quyền lực này đã đưa Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.

Năm 2007, John Tuấn Nguyễn trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Anh là một trong những doanh nhân có tiếng ở Nha Trang. Năm 20 tuổi, Nguyễn Tuấn John đã được giao quản lí một số dự án của tập đoàn Hoàn Cầu, đồng thời quản lý 1 resort lớn tại Nha Trang. Anh chính là người có công lớn trong việc đàm phán giành quyền đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 cho thành phố Nha Trang cũng như resort của gia đình. Anh cũng chính là 1 trong số những thành viên trong gia đình chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý - gia đình quản lý tập đoàn Hoàn Cầu.

"Bạn trai tin đồn" của Lan Khuê hiện là Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Năm 2015, anh được trao tặng bằng khen ghi nhận sự đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch. Mới hơn 30 tuổi nhưng Nguyễn Tuấn John đã là 1 doanh nhân, 1 đại gia nổi tiếng. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, Nguyễn Tuấn John còn có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt.

"Bạn trai tin đồn" của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là một doanh nhân có tiếng trên thương trường

Anh sở hữu khuôn mặt phúc hậu, ưa nhìn

Anh giao thiệp với khá nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)