SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai tin đồn của tân Hoa hậu Hoàn vũ khoe người yêu thật sự?

Thứ tư, 23/12/2015 13:19

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Misagh Bahadoran. Tuy nhiên, bạn gái thật sự của anh lại không phải là tân Hoa hậu Hoàn vũ?

Ngoài vị tổng thống hơn mình 29 tuổi, tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach còn có tin đồn hẹn hò với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Misagh Bahadoran. Tin đồn Misagh và Pia hẹn hò được bắt nguồn từ những hình ảnh chụp chung, thân mật của cả hai. Ngay khi Pia Alonzo Wurtzbach giành được vương miện cao quý nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nam cầu thủ này cũng đăng tải lời chúc mừng người đẹp trên trang cá nhân của mình.

Sau khi tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia đăng quang, Misagh Bahadoran đã gửi lời chúc mừng cô trên trang cá nhân

Tuy nhiên, không mấy ai biết rằng, chàng cầu thủ điển trai Misagh đang được báo Phillipines quan tâm và đưa tin rầm rộ vì nghi ngờ người anh đang theo đuổi là một người đẹp vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, không phải là Pia Alonzo Wurtzbach. Cách đây ít giờ, anh chàng còn khoe một loạt ảnh chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân, được cho là nhằm xóa bỏ tin đồn vô căn cứ là đang hẹn hò với tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Anh công khai 'cô gái đáng yêu của tôi' trên trang cá nhân

Những hình ảnh chụp tình cảm giữa Misagh Bahadoran và bạn gái thật sự

Được biết, Misagh Bahadoran là cầu thủ bóng đá nổi tiếng của đội tuyển quốc gia Philippines. Chàng tuyển thủ 28 tuổi sở hữu ngoại hình điển trai, mạnh mẽ. Trước khi theo đuổi sự nghiệp với quả bóng tròn, Misagh Bahadoran từng theo học chuyên ngành nha khoa.

Bạn gái của Misagh Bahadoran tên là Sam Pinto. Cô sinh năm 1989, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Philippines. Sam Pinto có thân hình cực chuẩn, chân thon dài tuyệt đẹp, làn da trơn láng mượt mà. Sở hữu gương mặt tròn trịa xinh xắn, đôi mắt to tròn và thân hình hoàn hảo, Sam Pinto được mệnh danh là "Búp bê Philippines". Nhiều người nhận xét, cô còn tươi trẻ hơn so với độ tuổi 26 của mình. Trong danh sách top 100 mỹ nhân quyến rũ nhất Philippines, Sam Pinto xếp thứ 2, chỉ đứng sau người đẹp "vạn người mê" Marian Rivera.

Misagh Bahadoran và Sam Pinto có không ít ảnh thân mật trên trang cá nhân

Sam Pinto có gương mặt tươi trẻ và làn da mịn màng

Cơ thể tuyệt mỹ của cô khiến phái mạnh phải "đứng hình"

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)