SAO » Chuyện làng sao

'Bạn trai tin đồn' là người khiến Yoo Ah In nghiện ngập, sự nghiệp bị hủy hoại?

Thứ năm, 02/03/2023 15:58

Những thông tin mới về nam diễn viên Yoo Ah In đang trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng xứ Hàn. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho sự nghiệp đang nở rộ của "Ảnh đế" trẻ tuổi bị hủy hoại vì vướng vào chất cấm.

Vào tối ngày 1/3, truyền thông Hàn đưa tin về kết quả xét nghiệm tóc của Yoo Ah In. Theo đó, Cơ quan chức năng đã phát hiện Yoo Ah In dương tính với tận 4 loại chất cấm, gồm propofol, cần sa, ketamin, cocain. Hiện tại phía Cơ quan Pháp y đã bàn giao kết quả này cho phía cảnh sát tiếp tục điều tra. Thông tin này khiến công chúng chấn động bởi cocain là loại ma túy gây nghiện và ảo giác mạnh, là 1 trong 3 loại ma túy mạnh nhất cùng methamphetamine và heroin.

Nam diễn viên Yoo Ah In.

Ngay khi kết quả xét nghiệm dùng chất cấm của Yoo Ah In được công bố, truyền thông và công chúng đều có một điều chắc chắn rằng - Yoo Ah In sẽ rất khó quay lại sự nghiệp diễn xuất sau scandal này. Scandal này sẽ nhấn chìm sự nghiệp của "Ảnh đế" tài năng.

Cùng với đó, người hâm mộ và khán giả quan tâm đến Yoo Ah In đã thảo luận về vấn đề mà anh đang gặp phải. Không ít người đặt câu hỏi tại sao một người nghiêm túc như Yoo Ah In lại có thể sống buông thả như vậy, dẫn đến sự nghiệp và tương lai của anh bị hủy hoại vì chất cấm.

Nhiều ý kiến ​​trên các diễn đàn mạng xã hội cho rằng chuyện này có liên quan đến Choi Ha Neul, người bị đồn là người yêu đồng giới của Yoo Ah In. Nhiều khán giả cho rằng Yoo Ah In đã cho thấy sự thay đổi tiêu cực rõ rệt kể từ khi dính líu đến Choi Ha Neul. Cũng có nhiều cáo buộc Choi Ha Neul đã khiến Yoo Ah In sử dụng các chất kích thích như cần sa, propofol...

Đặc biệt, một nguồn tin cho biết theo tài liệu lưu trữ của cơ quan thanh niên Daegu, bạn trai tin đồn của Yoo Ah trước đây đã mắc STDs (bệnh truyền qua đường tình dục), nghiện ma túy và có lối sống buông thả.

Được biết Choi Ha Neul năm nay tròn 30 tuổi. Đặc biệt, anh chàng đã tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng và hiện đang là nhiếp ảnh gia. Choi Ha Neul còn được gọi là Haneyl Choi. Trên SNS của mình, nhiếp ảnh gia 30 tuổi này đăng tải rất nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đặc biệt là ảnh chụp chung của hai người, thậm chí có cả ảnh của chính Yoo Ah In. Choi Ha Neul từng công khai xu hướng tính dục nhưng cho biết anh không phải là nhà hoạt động vì quyền của LGBTQ+ mà chỉ là một nghệ sĩ nên sẽ cố gắng truyền tải thông qua nghệ thuật: “Trước việc xã hội coi LGBTQ+ là bất thường, tôi vẽ chân dung những người bạn của mình, những người đang sống, đang thở, đang làm việc hiệu quả và đóng góp cho xã hội".

Dù còn trẻ nhưng Choi Ha Neul đã gặt hái được nhiều thành công. Anh đã trưng bày tác phẩm của mình ở Seoul, Mỹ và Hồng Kông. Một tác phẩm của Choi Ha Neul cũng được bán đấu giá với giá lên tới 17.525 USD.

Trước đó vào ngày 23/12/2022, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn hẹn hò giữa Yoo Ah In và Choi Ha Neul. Thạm chí cả hai còn bí bắt gặp cùng tới quán bar dành cho gay. Cả hai bị bắt gặp có nhiều ảnh lovestagram nhưng phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về xu hướng tính dục và mối quan hệ đồng giới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới