SAO » Chuyện làng sao

'Bạn trai tin đồn' một thời tổ chức đám cưới, Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ gì?

Thứ bảy, 01/12/2018 09:49

Hôm nay là đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương, Phạm Quỳnh Anh đã có những lời nhắn gửi đến người anh thân thiết.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc quen biết nhau cách đây 17 năm. Thậm chí, cô và nam ca sĩ này từng bị công chúng nghi ngờ hẹn hò với nhau. Trong suốt 17 năm qua, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được tình bạn đẹp, luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đã có tình bạn kéo dài 17 năm.

Hôm nay là ngày Ưng Hoàng Phúc tổ chức đám cưới với bà xã là Kim Cương, Phạm Quỳnh Anh đã nhắn nhủ đến nam ca sĩ: "Hôm nay anh lấy vợ. Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó.

Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa.

Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ, thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi...

Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình. Chúc mừng anh và Kim".

Phạm Quỳnh Anh nhận được thiệp mời của Ưng Hoàng Phúc.

Ngày hôm qua, cô còn cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đi spa để chăm sóc da.

Phạm Quỳnh Anh hết lời khen ngợi Ưng Hoàng Phúc là người đàn ông của gia đình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới