SAO » Chuyện làng sao

'Bạn trai tin đồn' phủ nhận tin đồn tình cảm, Ngọc Trinh có ngay phản ứng

Chủ nhật, 11/06/2023 12:58

Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh kèm chú thích gây chú ý sau khi bác sĩ C.H.T phủ nhận tin đồn tình cảm với mình.

Suốt khoảng thời gian vừa qua, Ngọc Trinh và bác sĩ C.H.T vướng nghi án tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai liên tục sánh đôi trong nhiều sự kiện với thái độ cực thân mật. Không chỉ thế, nam bác sĩ này còn xuất hiện tại nhà riêng của Ngọc Trinh hay cùng ê-kíp của người đẹp đi ăn uống ở nhà hàng sang trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip khoe thân hình cuốn và hút. Cô còn chú thích gây chú ý: "Nếu bạn muốn sự tôn trọng hãy tôn trọng người khác". Nhiều người cho rằng "Nữ hoàng nội y" phần nào muốn nói tới việc sáng 10/6, bác sĩ T. có bài viết lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với mình.

"Bạn trai tin đồn" phủ nhận tin đồn tình cảm, Ngọc Trinh có ngay phản ứng.

Bác sĩ C.H.T nói về mối quan hệ với Ngọc Trinh.

Cả hai thường xuyên sánh đôi thân thiết nên bị đặt nghi vấn tình cảm.

Trong dòng trạng thái của mình, bác sĩ T. cho biết: "Anh và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả 2 đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt cái xấu cả? Nếu là bạn tốt thì mình nhìn cái tốt chọn cái tốt của nhau chơi"...

Nhận xét về Ngọc Trinh, bác sĩ T. khẳng định cô đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có: "Nói về giàu thì mình và Ngọc Trinh chưa biết ai giàu hơn ai đâu nghe! Nên 2 đứa chơi rất vui vẻ và vô tư, không có suy nghĩ chuyện tiền bạc hay đại gia chân dài gì ở đây hết, giúp nhau được gì là mình giúp hết, tính mình là vậy! Không phải Ngọc Trinh, bất cứ người nào cần mình giúp, mình cũng luôn hết lòng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới