SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai từng 'cắm sừng' diễn viên Ngọc Trinh đã có động thái mới sau gần một tháng lùm xùm

Thứ hai, 23/08/2021 14:19

Cầu thủ Liễu Quang Vinh lần đầu có động thái mới nhất gây chú ý sau ồn ào với diễn viên Lê Ngọc Trinh.

Đầu tháng 8 vừa qua, mạng xã hội xôn xao câu chuyện nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh trải qua cú sốc vì chuyện tình cảm nên quyết định quy y. Được biết, nữ người mẫu chia sẻ chuyện bắt nguồn từ việc cô quyết định tiến tới hôn nhân với cầu thủ Liễu Quang Vinh nhưng đành phải huỷ bỏ vì đối phương đã ngoại tình. Cặp đôi từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng trước khi sóng gió ập tới, do đó thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Người mẫu - diễn viên Lê Ngọc Trinh chính thức cạo tóc để quy y.

Hậu ồn ào "xuống tóc" vì bị sang chấn tâm lý do bạn trai "cắm sừng", những bài viết của người đẹp luôn thu hút sự quan tâm phía khán giả. Sau thời gian không chia sẻ bất cứ bài viết nào, mới đây cầu thủ Liễu Quang Vinh hiếm hoi có động thái trên mạng xã hội. Thay vì lên tiếng về những lùm xùm vừa qua, anh chàng chỉ đăng ảnh bên phụ huynh nhân ngày Lễ Vu Lan. Dường như, nam cầu thủ không muốn lên tiếng giải thích về chuyện đời tư để kéo ồn ào thêm xa.

Cầu thủ Liễu Quang Vinh chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ nhân ngày Lễ Vu Lan.

Trước đó, diễn viên Lê Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh từng có một chuyện tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, cả hai yêu nhau từ năm 2020. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Đáng chú ý, phần lớn hình ảnh yêu nhau với Ngọc Trinh đều do Liễu Quang Vinh chia sẻ. Chàng cầu thủ nhỏ tuổi hơn Ngọc Trinh còn kèm theo những trạng thái ngôn tình để bày tỏ tình yêu dành cho bạn gái.

Giờ đây, nữ diễn viên đã quy y và tìm đến Phật để được bình an sau những sự việc đau lòng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới