SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai viết tâm thư mừng sinh nhật Thái Trinh, nữ ca sĩ cũng hồi đáp 'yêu anh'

Thứ năm, 09/09/2021 14:16

Nhân dịp sinh nhật Thái Trinh, bạn trai của nữ ca sĩ đã có những chia sẻ cực ngọt ngào.

Sau khi chia tay vũ công Quang Đăng, Thái Trinh đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Long Evans. Hậu công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi đã thoải mái chia sẻ những lời ngọt ngào dành cho nhau.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Thái Trinh, bạn trai của nữ ca sĩ đã đăng ảnh ngọt ngào cùng lời chia sẻ: "Tuổi mới cậu mít ướt ít thôi để quả dâu không sau một đêm thành quả vải nhé. Tớ biết thời gian qua cuộc sống khó khăn lắm, ai cũng dễ tiêu cực và trở nên buồn bã, nhưng cậu đã rất mạnh mẽ rồi đấy! Suốt mấy tháng trời ngày ngày đọc từng chữ báo cập nhật tin tức, sốt ruột thay cho những con người ngoài kia, cậu thương lắm, xót xa lắm nhưng chúng mình chẳng thể làm gì cả...

Vậy mà cậu không từ bỏ, cậu đã ấp ủ hơn một tháng để sáng tác, từng ngày chỉnh sửa câu chữ, cảm xúc, từng ngày tự tay vẽ những bức hoạ đáng yêu để hoàn thiện sản phẩm mang lại năng lượng tích cực cho Sài Gòn nơi ta đang sống. Ngày nào cũng chứng kiến cậu thức dậy là vẽ, là thu âm, là chỉnh sửa, là stress, là nghiền comfort food (bánh tráng) vì stress... đến tận khuya, mệt thì lăn đùng ra ngủ.

Thương cậu, chỉ mong cậu luôn là chính mình, được thoả thích ngốc nghếch và vô tư, được khịt khịt nũng nịu và nghiền bánh tráng không lên cân. Trái tim cậu lớn lắm, nhiều sẹo, nhưng vẫn có thể bao trùm được quá khứ, chỉ cần yêu thương bản thân hơn một chút nữa, sắp được rồi. Chúc cho tuổi mới sẽ là khởi đầu cho những điều tốt đẹp mới, và chúc cho ‘Saigon Lullaby’ sẽ đem lại sự tích cực cho nhiều khán giả yêu quý. Chúc mừng sinh nhật em Thái Trinh, yêu em".

Bạn trai viết tâm thư gửi Thái Trinh nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ.

Được người yêu công khai thể hiện tình cảm, Thái Trinh cũng nói lời ngọt ngào: "Yêu anh". Trước đó, Thái Trinh và bạn trai dính nghi vấn sống chung nên nhiều người nghĩ việc cả hai tiến tới hôn nhân sẽ không còn xa.

Thái Trinh nói lời yêu bạn trai.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Thái Trinh và bạn trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới