SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai vừa qua đời vì đuối nước, ca sĩ Kavie Trần đăng ảnh nơi anh gặp nạn khiến dân mạng đau buồn, rơi lệ

Thứ bảy, 17/07/2021 08:26

Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại Kavie Trần thông báo tin bạn trai đột ngột qua đời vì tai nạn đuối nước tại Mỹ.

Cụ thể, bạn trai của ca sĩ/MC hải ngoại Kavie Trần có tên Văn Nguyên gặp tai nạn ngã trên tàu biển xuống vào ngày 9/7. Dù là người bơi giỏi và có kinh nghiệm sông nước nhưng không may gặp cơn bão đêm nên bạn trai nữ ca sĩ đã qua đời, hưởng dương 52 tuổi. Kavie Trần vô cùng bàng hoàng, khóc rất nhiều, và đổ bệnh suốt mấy ngày qua. Bạn bè, đồng nghiệp và người thân luôn túc trực động viên nữ ca sĩ.

Kavie Trần làm lễ tại nơi bạn trai gặp nạn vào sáng nay (17/7)

Mới đây, ca sĩ hải ngoại đã lấy lại được tinh thần để lo tang lễ cho bạn trai. Trên trang cá nhân, Kavie Trần chia sẻ loạt ảnh làm lễ cho bạn trai vừa qua đời tại nơi anh gặp nạn. Cô viết: "Hôm nay em ra bến tàu nơi anh qua đời để thắp hương cho anh và mời linh hồn anh tối nay về nhà Chúa để dự thánh lễ cùng với cộng đoàn anh nhé.

Những nguời yêu thuơng anh ở khắp mọi nơi sẽ đến Nhà thờ tối nay để thắp nhang chào vĩnh biệt anh lần cuối, và sau đó thì anh về nhà cho ấm cúng chứ ở ngoài này lạnh lắm anh à. Xin cám ơn tất cả mọi người luôn yêu thương và đồng hành an ủi, động viên Kavie. Xin cám ơn truyền thông luôn quan tâm đến mọi biến cố xảy đến trong cuộc sống của Kavie?"

Nữ ca sĩ hải ngoại và bạn trai đã bên nhau được 10 năm

Chia sẻ của Kavie Trần gây xúc động, không ít fans rơi lệ trước nỗi đau người đẹp gặp phải. Được biết tang lễ của bạn trai nữ ca sĩ đã được cử hành vào hôm qua (16/7) tại Mỹ.

Trước khi đến với Văn Nguyên, Kavie Trần từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai riêng. Chính bạn trai là người luôn bên cạnh yêu thương, bù đắp và hỗ trợ nữ ca sĩ trong suốt 10 năm qua. Cả hai đã từng tính đến chuyện kết hôn nhưng thật không may khi tai nạn đáng tiếc đã xảy ra.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới