SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai Ý Nhi và cách yêu âm thầm nhưng ngôn tình thế nào?

Thứ ba, 18/06/2024 16:42

Bạn trai Ý Nhi đã khiến dân tình nể phục vì cách yêu của mình.

Sau khi đăng quang, hoa hậu Ý Nhi không ngại ngần công khai bạn trai của mình. Anh là người kề vai sát cánh trong chuỗi ngày nàng hậu vướng scandal ồn ào. Cách Anh Kiệt chăm sóc và quan tâm bạn gái đầy tinh tế và xứng danh "bạn trai nhà người ta". Nói đâu xa, ngay khi Ý Nhi về nước, anh đã có những hành động nhẹ nhàng nhưng đủ thể hiện tình cảm cho nửa kia.

Điển hình như sạng sáng ngày 18/6, Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ đăng tải bộ ảnh mới kì niệm cột mốc tuổi 22. Công chúng bất ngờ phát hiện Anh Kiệt cũng có động thái đặc biệt dành cho cô. Trên trang mạng xã hội TikTok, bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã mở khoá toàn bộ clip ngọt ngào có sự xuất hiện của đương kim Miss World Vietnam. Không những vậy, Anh Kiệt còn để lại bình luận mật ngọt, chúc mừng sinh nhật bạn gái: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi".

Bên cạnh đó, Anh Kiệt còn có động thái ngầm "khẳng định chủ quyền với" bạn gái cực dễ thương. Cũng tại trang mạng xã hội TikTok cá nhân, anh bất ngờ dùng dãy số 1806 để đặt tên cho tài khoản này. Đây là con số này chính là ngày sinh của Hoa hậu Ý Nhi. Những chi tiết này nhanh chóng gây chú ý và khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ghen tị.

Bạn trai Ý Nhi và cách yêu âm thầm nhưng ngôn tình thế nào?

Nàng hậu đang có mối tình đẹp với bạn trai bình thường.

Thời điểm đầu công khai chuyện tình cảm, Hoa hậu Ý Nhi cho biết bạn trai luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối: "Mối tình đầu của tôi kéo dài đã 6 năm, điều đó chứng tỏ chúng tôi rất thấu hiểu và tin tưởng nhau. Khi tôi đến với cuộc thi hoa hậu này, bạn trai hoàn toàn ủng hộ, giúp tôi có thể toàn tâm cho cuộc thi và tỏa sáng. Hôm nay, tôi đã đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Chắc rằng tương lai tôi sẽ có nhiều hoạt động và lịch trình dày đặc. Nhưng tôi tin bạn trai của tôi sẽ hiểu cho tôi, rằng tôi có sứ mệnh cao cả hơn, vì cộng đồng nhiều hơn". Vượt qua nhiều "sóng gió", Anh Kiệt và Hoa hậu Ý Nhi vẫn luôn kề vai sát cánh vượt ngưỡng hơn 6 năm yêu nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới