SAO » Chuyện làng sao

Bằng chứng Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình bất ngờ 'bốc hơi'

Thứ bảy, 15/08/2020 08:50

Âu Hà My gây hoang mang khi tài khoản cá nhân cùng bằng chứng tố chồng ngoại tình đã "bốc hơi".

Những ngày qua, nữ giảng viên đại học Âu Hà My tung bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng gây xôn xao dư luận. Bài tố của Âu Hà My đa phần nhận được sự đồng cảm của mọi người. Trước những lời động viên, giảng viên hotgirl cho biết mình vẫn ổn.

Thế nhưng sau hai ngày ồn ào, Âu Hà My khiến dân tình bất ngờ khi tài khoản Facebook cùng mọi bằng chứng tố chồng ngoại tình bất ngờ bị "bốc hơi". Những bài share về vụ việc này cũng biến mất theo Facebook của nữ giảng viên. Ai nấy hoang mang và thắc mắc, phải chăng sau khi “dằn mặt” nhiều người, nick cô giáo đã bị report? Hoặc giả cô nàng vì quá áp lực đã tự tay khóa Facebook cá nhân để yên ổn sau khi công khai bóc phốt chồng ngoại tình?

Bài tố chồng của Âu Hà My bất ngờ biến mất. Facebook của cô cũng trắng xoá.

Bên cạnh việc tố chồng ngoại tình, những ngày qua, Âu Hà My cũng bị một số hot Facebooker công khai "dằn mặt". Điển hình là Facebooker tên Chu Hằng bất ngờ lên mạng mỉa mai Âu Hà My thường đi "chê với khinh miệt người khác" nên mới bị "nghiệp quật". Chưa hết, người này còn tiết lộ trước đó Hà My từng có ý định "đong đưa" chồng người ta nhưng bất thành.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới