SAO » Chuyện làng sao

Bằng chứng Lee Min Ho hẹn hò Kim Go Eun không đâu xa mà ở ngay trên bức tường trong nhà nam chính

Thứ ba, 09/02/2021 09:27

Mới đây, fan Trung Quốc bất ngờ 'soi' được bằng chứng hẹn hò của Lee Min Ho - Kim Go Eun, liệu có thêm một lần nữa truyền thông Trung đi trước paparazzi Hàn như với trường hợp cặp đôi Song - Song ngày nào?

Lee Min Ho và Kim Go Eun đã "nên duyên" trong bộ phim "Quân vương bất diệt". Tuy không có độ phủ sóng rộng rãi bằng bộ phim "Những người thừa kế" (Lee Min Ho - Park Shin Hye) hay "Yêu tinh" (Kim Go Eun - Gong Yoo) trước đó, nhưng cặp đôi đã đem đến tương tác ngọt ngào, khiến nhiều người nghi ngờ "phim giả tình thật". Tuy vậy, cả hai vẫn luôn giữ im lặng trước những tin đồn tình cảm.

Lee Min Ho lộ nhiều bằng chứng hẹn hò Kim Go Eun sau khi đóng chung trong "Quân vương bất diệt"

Mới đây, người hâm mộ Trung Quốc đã "soi" được một chi tiết bất ngờ và khẳng định đây là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi.

Cụ thể, trong vlog mới nhất trên YouTube quay tại nhà của Lee Min Ho, các fan đã tìm thấy hình ảnh của anh và Kim Go Eun được treo trong phòng. Bức ảnh ở phông nền đã bị làm mờ đến không thể mờ hơn, nhưng người hâm mộ vẫn tìm được bức ảnh gốc.

Bức ảnh fan soi được trong Vlog

Hình ảnh gốc fan tìm ra

Trước đó, người hâm mộ cũng phát hiện cả hai rất hay diện mũ đôi, áo đôi. Đặc biệt, Lee Min Ho và Kim Go Eun là trường hợp hiếm hoi tương tác trong hậu trường còn ngọt ngào hơn trong phim gấp nhiều lần. Khán giả nhận xét: "Trong phim cứ như hai người xa lạ nhưng ngoài đời thì tình bể bình, giá cứ đưa luôn cảnh hậu trường lên thì phim đã hot hơn nhiều", "Có lẽ họ không dám thể hiện thân mật đúng cảm xúc của mình vì sợ bị phát hiện nên lên phim trông mới gượng như vậy"...

Cặp đôi nhiều lần diện mũ, áo, giày đôi

Lee Min Ho đăng ảnh với mẹ (trái) và Kim Go Eun (phải), đây là hai người phụ nữ duy nhất xuất hiện trên Instagram của Lee Min Ho

Kim Go Eun đăng ảnh bánh sinh nhật do người hâm mộ cặp đôi Min - Go gửi

Ở hậu trường, Lee Min Ho cũng dành cho Kim Go Eun nhiều phản ứng mà trước đó chưa từng bắt gặp ở anh và bất cứ đồng nghiệp nữ nào khác.

Lee Min Ho lén chụp trộm Kim Go Eun từ xa

Lee Min Ho tỏ ra khó chịu ra mặt khi Kim Go Eun phải tập ôm một bạn diễn nam khác vài lần

Đa số người hâm mộ của nam diễn viên đều ủng hộ cặp đôi vì lần đầu họ thấy Lee Min Ho hạnh phúc đến vậy khi ở bên một cô gái. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số người chê bai ngoại hình của Kim Go Eun không xứng với "nhà trai". Đây được cho là lý do Lee Min Ho và Kim Go Eun kiên quyết giữ im lặng về mối quan hệ bất kể sự tò mò của truyền thông lẫn công chúng.

Người hâm mộ ủng hộ cặp đôi hết mình

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới