SAO » Chuyện làng sao

Bằng chứng mối quan hệ của Diễm Hương và mẹ ruột ngày càng tốt đẹp

Thứ năm, 16/03/2017 15:59

Sau một khoảng thời gian không nhìn mặt nhau, giờ đây Hoa hậu Diễm Hương được cho là đã bình thường hóa quan hệ với mẹ ruột.

Hoa hậu Diễm Hương từng bị mẹ ruột chửi rủa, lăng mạ giữa chốn đông người. Thậm chí trong đám cưới con gái, mẹ Diễm Hương cũng không có mặt. Nguyên nhân người đẹp bị bố mẹ ruột quay lưng được cho là do đấng sinh thành không đồng tình với quyết định ly hôn đại gia Trường Chinh của Diễm Hương trước đó.

Hoa hậu Diễm Hương và mẹ từng có khoảng thời gian không nhìn mặt nhau

Diễm Hương viết: "Tôi từ nhỏ đã biết mẹ thương tôi thế nào qua mỗi bữa ăn món ngon".

Sau một khoảng thời gian khá dài, mối quan hệ của Diễm Hương và mẹ ruột được cho là đã tốt đẹp trở lại. Diễm Hương từng nhận mình sai khi đã để bố mẹ buồn. Mới đây, cô chia sẻ việc được mẹ nấu ăn cho: "Mẹ! Nấu ốc len xào dừa ăn đi. Ngày mai không thấy, tưởng đâu ý muốn mình mẹ chẳng quan tâm. Ngày mốt ắt sẽ có nguyên chảo to đùng chất lượng nhất hành tinh, mẹ kêu: Bim, có ăn ốc thì tôi làm rồi đó.

Mẹ tôi là thế, luôn để ý xem chồng con mình thích ăn gì nhưng khó thể hiện ngay dù không thích đứng bếp nấu nhiều vì nóng và vì mẹ cũng không thích ăn nhiều, nấu chỉ vì con thích chồng thèm. Xào lươn cho con ăn mà bản thân không biết ăn vì sợ nhưng vẫn nếm... Tôi từ nhỏ đã biết mẹ thương tôi thế nào qua mỗi bữa ăn món ngon.

Và rồi ngày hôm nay, khi tôi có con trai. Từ một cô gái chưa bao giờ biết nấu ăn vì đã có mẹ lo, tôi cũng không thích đứng bếp thì nay lọ mọ, tỉ mỉ hỏi han học hỏi mọi người cách nấu món con tôi nói: Mẹ ơi ! Ăn súp nha, muốn ăn".

Click để xem thêm: Hoa hậu Diễm Hương nhận sai, làm hòa với mẹ ruột

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)