SAO » Chuyện làng sao

Bằng chứng rõ mồn một cho thấy Công nương Meghan có mơ cũng không với tới ngôi vị Hoàng hậu của chị dâu Kate

Chủ nhật, 10/03/2019 08:35

Việc nữ Công tước xứ Sussex lần thứ 4 mất đi nhân viên thân cận cho thấy cô không được lòng người như chị dâu Kate Middleton.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan Markle chuẩn bị mất thêm 1 nhân viên thân cận của mình. Nhân viên này là Amy Puckerill, người đã làm việc cho Meghan với tư cách là thư ký trợ lý riêng từ hồi năm ngoái.

Công nương Meghan Markle chuẩn bị mất thêm 1 nhân viên thân cận.

Được biết, Pickerill đã phục vụ cho gia đình Hoàng gia trong suốt 17 năm qua. Cô là 1 nhân viên rất nổi tiếng và cũng có công lớn trong việc giúp Meghan hòa nhập với cuộc sống ở Cung điện, hỗ trợ nữ Công tước xứ Sussex tham gia phát hành sách dạy nấu ăn để gây quỹ từ thiện.

Amy Puckerill lên kế hoạch rời đi và sẽ ra nước ngoài. Cô hứa ở lại cho tới khi vợ chồng Meghan chuyển tới dinh thự Frogmore Cottage vào cuối tháng này. Bên cạnh đó, Puckerill cũng đồng ý góp sức sắp xếp nhà mới cũng như chung tay trong việc sinh nở sắp tới của Meghan.

Vợ Hoàng tử Harry và nữ thư ký trợ lý riêng sắp sửa dứt áo ra đi.

Đây là lần thứ 4 Công nương Meghan Markle mất đi nhân viên dưới trướng. Đầu tiên phải kể đến là trợ lý riêng Melissa Touabti. Lý do người trợ lý này thôi việc là vì Meghan đưa ra quá nhiều yêu cầu, vượt sức chịu đựng của cô. Tháng 11/2018, thành viên viên chủ chốt trong đội ngũ nhân viên của Meghan tại điện Kensington là Samantha Cohen cũng ra đi. Đầu năm nay, nữ nhân viên đảm nhiệm vị trí vệ sĩ cho Công nương Meghan Markle dứt khoát muốn thôi việc.

Việc nữ Công tước xứ Sussex lần thứ 4 mất đi nhân viên thân cận cho thấy cô không được lòng người như chị dâu Kate Middleton.

Mặc dù mới về làm dâu chưa đầy 1 năm nhưng Công nương Meghan đã nhận về vô số thị phi. Cách ứng xử của Meghan được cho là làm mất lòng nhân viên. Cô thậm chí còn có biệt danh “Công nương khó tính”. Có thể thấy việc đối nhân xử thế của vợ Hoàng tử Harry kém hơn hẳn so với chị dâu Kate Middleton.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)