SAO » Chuyện làng sao

Bằng chứng rõ mồn một Hyun Bin ghen tuông: Thấy Son Ye Jin vồ vập trai khác ngay lập tức kéo nàng về phía mình

Thứ tư, 21/10/2020 14:34

Dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Hyun Bin tỏ rõ thái độ khi chứng kiến cảnh Son Ye Jin thân mật với người đàn ông khác ngay trước mặt anh.

Vừa qua, một clip cũ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin đã được đăng tải lên mạng. Đây là hậu trường sự kiện quảng bá phim của 2 người. Theo quan sát, Son Ye Jin tỏ ra thoải mái khi đứng chụp hình selfie với người đàn ông mặc áo trắng. Cô vừa mới đặt tay lên vai của người đàn ông này thì Hyun Bin lập tức xuất hiện.

Điều đáng nói là Hyun Bin nhanh chóng kéo Son Ye Jin về phía mình và không để cô có sự tiếp xúc thân mật với người khác giới. Không chỉ có vậy lúc được Ye Jin kéo vào chụp ảnh chung, Hyun Bin tỏ ra vô cùng phấn khích, áp sát đầu về phía Son Ye Jin.

Clip Hyun Bin kéo Son Ye Jin về phía mình khi thấy cô thân mật với người đàn ông khác được chia sẻ trên mạng.

Nhiều dân mạng cho rằng Hyun Bin rõ ràng đã nổi cơn ghen khi thấy Son Ye Jin đứng gần trai khác. Anh dành cho cô nhiều tình cảm và luôn muốn ở bên cạnh cô. Netizen càng thêm tin rằng Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự đang hẹn hò nhưng vì muốn riêng tư nên 5 lần 7 lượt lên tiếng phủ nhận quan hệ yêu đương.

Ảnh chụp từ phía sau cho thấy Son Ye Jin và Hyun Bin rất tình tứ.

Hiện tại Son Ye Jin đang rậm rịch chuẩn bị cho dự án phim Hollywood. Trong khi đó Hyun Bin tạm thời nghỉ ngơi sau khi đã hoàn tất việc ghi hình phim mới ở Jordan.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)