SAO » Chuyện làng sao

Bàng hoàng trước những nhan sắc 'tụt dốc không phanh'

Thứ bảy, 04/08/2012 15:15

(Ngoisao.vn) - Điểm mặt những ngôi sao tụt dốc nhan sắc một cách khủng khiếp khiến người hâm mộ choáng váng.

Sự nghiện ngập, bỏ bê chăm sóc bản thân, lười làm đẹp,... chính là những nguyên nhân khiến những mỹ nam, mỹ nữ một thời xuống sắc một cách nhanh chóng, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Là một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, cùng thời với Củng Lợi nhưng nhan sắc của Trương Mạn Ngọc không còn mấy đằm thắm nữa. Khuôn mặt hốc hác, thân hình gầy guộc càng khiến cô già và xấu hơn.

Nhan sắc của nữ diễn viên Tiêu Thục Thận xuống dốc thảm hại, cơ thể và khuôn mặt cô trở nên tàn tạ sau khi nghiện ma túy.

Nữ diễn viên Katie Holmes trẻ trung xinh đẹp bao nhiêu thì cô lại xuống sắc, già, tàn tạ, lôi thôi bấy nhiêu sau khi sinh bé Suri.

Dù sinh năm 1986 nhưng Lindsay Lohan già hơn tuổi rất nhiều. Sau khi nghiện ngập và dính vào nhiều bê bối khác, cô tiều tụy trong thấy.

Cô ca sĩ nổi tiếng được rất nhiều người hâm mộ Britney Spears ngày càng xấu và thân hình xập xệ hơn.

Diễn viên Emma Watson mới 22 tuổi, nhưng những hình ảnh mới chụp được của cô gần đây cũng khiến mọi người phải giật mình vì sự xuống sắc chóng vánh.

Trong bức ảnh so sánh ngôi sao phim "Ở nhà một mình" - Macaulay Culkin năm 2009 và 2012, chỉ trong khoảng thời gian 3 năm nhưng sự thay đổi khiến tất cả mọi người giật mình. Mới 32 tuổi nhưng khuôn mặt anh  đã già như một ông lão, lý do của sự tụt dốc này chính là heroin.

Siêu mẫu Kate Moss cũng đang mất đi vẻ đẹp, sự quyến rũ một cách nhanh chóng.

 Courtney Love ngày càng xấu, lôi thôi và nhếch nhác.

Demi Moore cũng tàn tạ nhan sắc một cách nhanh chóng, mặt cô hốc hác và ngày càng nhiều nếp nhăn.

Những nếp nhăn lão hóa cũng đang ngự trị từng ngày trên khuôn mặt của siêu mẫu xinh đẹp, nổi tiếng Heidi Klum.

Courtney Love
Hải Âu - (TH)