SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều bắt gặp Hồ Ngọc Hà đi chơi với 'người tình trẻ'

Chủ nhật, 18/10/2015 20:52

Mới đây, Bằng Kiều đã đăng tải những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà bên 'người tình trẻ'. Dù đang vướng phải scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tỏ ra khá bình thản.

Gần đây, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng xôn xao khi những hình ảnh tình tứ bên cạnh đại gia bị "phanh phui". Nhất là khi có sự lên tiếng của vợ và chị gái đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà thì vụ việc càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đứng trước scandal này, Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên tham gia sự kiện và cho rằng mình bị hãm hại.

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà bên "người tình trẻ". Có thể thấy "người tình trẻ" mà Bằng Kiều nhắc đến chính là bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà. Trong hình, bé Subeo mặt buồn thiu ngồi ngoãn ngoãn trong lòng mẹ. Còn Hồ Ngọc Hà cười rạng rỡ, ôm ấp "hoàng tử nhỏ" của mình.

Bằng Kiều bắt gặp Hồ Ngọc Hà đi với bé Subeo

Trước đó, khi hình ảnh, clip Hồ Ngọc Hà thân mật và được đại gia bế bổng lên xế hộp được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội thì Cường Đô la cũng đăng tải hình ảnh con trai Subeo đi học. Chia sẻ này khiến nhiều người "bán tín bán nghi" cho rằng Cường Đô la "đá xéo" Hồ Ngọc Hà. Khi bé Subeo còn nhỏ đã có thể tự bước lên xe mà Hồ Ngọc Hà phải cần có người bế?

Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo

Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn luôn dành sự quan tâm cho con trai Subeo. Cách đây không lâu, cặp đôi này còn đưa bé Subeo đi đi xem show thiếu nhi. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chưa một lần lên tiếng khẳng định đã ly hôn nên nhiều người hâm mộ hy vọng họ sẽ hàn gắn rạn nứt để bé Subeo có một gia đình hạnh phúc. Nhưng scandal của Hồ Ngọc Hà mới đây đã đập tan hy vọng ấy. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn "mất điểm" với công chúng khi bị cho là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của gia đình người khác.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới