SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều bất ngờ được Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật mùa dịch, đơn giản nhưng ấm cúng

Thứ tư, 14/07/2021 21:03

Dù đang trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, sinh nhật đón tuổi 48 của Bằng Kiều vẫn được anh em thân thiết tổ chức. Với nam ca sĩ mà nói, đây tuy chỉ là một buổi tiệc nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng.

Ngày 13/7 vừa qua, Bằng Kiều đón sinh nhật tuổi 48. Trong ngày đặc biệt này, nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp cùng những món quà ý nghĩa từ người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Dù TP. Hồ Chí Minh đang trong thời gian giãn cách căng thẳng, không thể tổ chức tiệc sinh nhật lớn, nhưng Bằng Kiều vẫn đón tuổi mới ấm áp bên những người anh em thân thiết. Nam ca sĩ chia sẻ: "Sinh nhật mùa Covid, vẫn vui và happy. Tin nhắn chúc sinh nhật của gia đình, bạn bè và khán giả khắp nơi nhiều quá không trả lời hết được nên cho Bằng Kiều cảm ơn tất cả mọi người ở đây nhé. Hoa và quà bánh vẫn đầy đủ, đặc biệt có một món quà to uỳnh. Cảm ơn sự yêu thương và những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người. Sinh nhật đáng nhớ".

Bằng Kiều hạnh phúc chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ mùa Covid

Nam ca sĩ đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết - Tuấn Hưng và Tú Dưa - các cựu thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu

Anh nhận được rất nhiều bánh kem chúc mừng sinh nhật

Và rất nhiều hoa, quà được người hâm mộ, bạn bè gửi đến cùng lời chúc tốt đẹp

Bằng Kiều, tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, sinh ngày 13/7/1973 tại Hà Nội, là một ca sĩ Việt Nam. Bằng Kiều từng tham gia các ban nhạc Chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả dưa hấu và sau đó tách ra hát solo. Năm 2002, anh định cư tại Mỹ và kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhưng sau đó đã "đường ai nấy đi". Tuy vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc các con chung.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới