SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều đến mừng sinh nhật mẹ chồng tại nhà

Chủ nhật, 03/05/2020 09:01

Trizzie Phương Trinh đã cùng các con đến chúc mừng sinh nhật mẹ chồng cũ.

Sau khi ly hôn, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn đối xử với nhau một cách văn minh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, nhân dịp sinh nhật mẹ chồng cũ, Trizzie Phương Trinh cùng bố mẹ của mình và ba con đến nhà Bằng Kiều.

Mặc dù Mỹ đang có lệnh cách ly vì Covid-19 nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc. Bằng Kiều mua bánh kem hai tầng, trong khi Trizze Phương Trinh giúp các cháu tặng quà cho bà. Không gian bữa tiệc tràn ngập hoa lan tím và hoa bách hợp mà bà yêu thích. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đăng tải lời chúc dành cho mẹ: "Hôm nay sinh nhật mẫu thân, cầu ơn trên cho người luôn mạnh khoẻ, sống lâu để vui vầy con cháu chắt".

Trizzie Phương Trinh đưa ba con đến chúc mừng sinh nhật mẹ Bằng Kiều.

Giọng ca "Cơn mưa băng giá" tặng mẹ chiếc túi xách Dior. Các cháu cùng mẹ Trizze gửi bà nội thiệp mừng sinh nhật kèm chai nước hoa mà mẹ Bằng Kiều yêu thích. Sau phần tặng quà, cả nhà cũng thưởng thức món phở do mẹ Bằng Kiều nấu.

Trizzie Phương Trinh cũng gửi lời chúc đến mẹ chồng cũ: "Happy birthday Bà Nội, chúc Bà Nội của các cháu nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui, sống lâu 100 tuổi để hưởng những ngày hạnh phúc với con cháu".

Clip: Sinh nhật mẹ Bằng Kiều tại Mỹ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới