SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều cùng vợ cũ và các con cúng giỗ cho Phi Nhung ở Mỹ

Chủ nhật, 01/10/2023 14:06

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh cùng các con đã đến chùa để viếng Phi Nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải khoảnh khắc đầy thiêng liêng khi bạn bè, đồng nghiệp cùng tổ chức giỗ cho cố nghệ sĩ Phi Nhung. Đây là năm thứ 2 mà mọi người tưởng nhớ cố ca sĩ ở đất Mỹ xa xôi. Tất cả tập trung tại ngôi chùa đặt tro cốt của giọng ca Bông điên điển được trang hoàng hoa quả và hương khói nghi ngút.

Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào viết: "Không muốn gọi là ngày giỗ mà là ngày của Nhung. Ngày 2 năm của Nhung bên Mỹ được tổ chức riêng tư nên không có người ra vô tấp nập. Một buổi lễ cúng cơm nhỏ, ấm cúng với các thành viên trong gia đình, một số bạn bè thân thiết, phần đông là các anh chị em trong gia đình nghệ sĩ Tâm Linh. Phi Nhung chắc hạnh phúc lắm khi thấy những khuôn mặt thân quen ngồi trước bàn thờ, dâng lời cầu nguyện thành tâm nhất đến cho em. Ai cũng mong em ở một nơi nào đó được bình yên và vui vẻ. Nhìn ông bạn Bằng Kiều soi đèn trong bóng tối để bước lên các bậc thang gỗ lên trên tầng 2, xung quanh vẫn là cái khung gỗ chưa dựng vách, chưa lợp mái.

Mình có thể hình dung ra, nơi này, trong một thời gian ngắn nữa thôi sẽ tấp nập những bước chân của các phụ huynh đưa con đến truờng học tiếng Việt, trong đó sẽ có mình. Một ngày vô cùng ý nghĩa, không chỉ để nhớ về Nhung mà để cảm ơn Nhung với những gì Nhung đã bắt đầu. Phần còn lại sẽ được các anh chị em nghệ sĩ trong gia đình nghệ sĩ Tâm Linh tiếp nối".

Bằng Kiều cùng vợ cũ và các con cúng giỗ cho Phi Nhung ở Mỹ.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Siêu mẫu Đức Tiến.

Diễn viên Trương Minh Cường.

Trong dịp này, Bằng Kiều cũng có mặt. Anh cùng vợ cũng và các con đến thắp hương tưởng nhớ người em quá cố. Thuở sinh thời, không chỉ Trizzie Phương Trinh mà Bằng Kiều cũng rất thân thiết quý mến Phi Nhung nên mỗi khi về Mỹ và thuận tiện, anh đều ghé thăm người em quá cố.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới