SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều đưa hai con trai ra biển lúc sáng sớm

Thứ tư, 05/08/2015 13:34

Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh đưa hai con Beckham và Colin tắm biển lúc sáng sớm. Bằng Kiều luôn dành tình yêu thương vô tận dành cho các con.

Bằng Kiều mới đây khoe những hình ảnh đưa con trai đi tắm biển vào sáng sớm với lời bày tỏ: "Biển Cali mình thò chân xuống thấy lạnh dã man, vậy mà mấy anh em nó bơi tung tăng". Trong hình, hai bé Beckham và Colin đang rất thích thú vui đùa dưới biển.

Bằng Kiều đưa hai con trai ra biển lúc sáng sớm.

Trước đó, Bằng Kiều cũng đăng tải hình ảnh tươi tắn cùng hai con và bộc bạch: "Sáng sớm ra biển với hai anh lớn. Đạp xe mệt rồi đi ăn sáng, Colin thì chỉ ra ăn sáng chứ không đạp xe".

Được biết, kể từ khi ly hôn, các con Bằng Kiều ở với mẹ Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên mối quan hệ của nam ca sĩ với các con luôn gắn bó. Anh thường xuyên qua lại, thăm nom và đưa các con đi chơi.

Cách đây không lâu, cựu thành viên "Quả Dưa Hấu" từng khiến công chúng ngưỡng mộ khi tiết lộ ảnh anh đứng giữa bạn gái Dương Mỹ Linh và vợ cũ. Anh tâm sự: "Chúng tôi đặt quyền lợi của các con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế".

Mối quan hệ giữa nam ca sĩ và vợ cũ rất tốt.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)