SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều đưa vợ về thăm Việt Nam

Thứ hai, 12/12/2011 17:20

8h sáng 12/12, Bằng Kiều và vợ đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Ngay khi thông tin này được đưa ra, rất nhiều người đã quan tâm đến sự trở lại của cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu.

Nhận được sự quan tâm của khán giả, Bằng Kiều cho biết, anh về Việt Nam lần này với mục đích chính là thăm gia đình và ghi  nhận những sự đổi thay của Hà Nội.

Vợ chồng Bằng Kiều

Lý do nữa là nhân liveshow Thanh Tuyền - đàn chị mà anh rất yêu mến trong số các ca sĩ hải ngoại - diễn ra ở thủ đô sắp tới nên Bằng Kiều muốn có mặt để ủng hộ chị.

Bên cạnh đó, lần Bằng Kiều về Việt Nam này cũng “tiện thể” anh có chuyến lưu diễn ở PhnomPenh (Campuchia) vào ngày 18/12 tới nên anh  muốn “tranh thủ” về nước thăm người thân, bạn bè.

Trước đó, năm 2008, Bằng Kiều cũng đã đưa vợ con về Hà Nội thăm cha mẹ sau 4 năm sang Mỹ.

Kết hôn với ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều hiện có 3 đứa con trai. Bé trai thứ 3 của anh Bầu chào đời ngày 30/6 vừa qua và được đặt tên là Kenzi Bằng Chương.

Những người yêu giọng ca của Bằng Kiều sẽ được nghe lại các ca khúc của anh vào chiều 14/12 khi anh cùng vợ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh sẽ tham dự buổi họp fan tại Hà Nội. Buổi offline dự kiến diễn ra từ 15 giờ cho đến 18 giờ chiều.

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh là con trai của nghệ sĩ cải lương Lưu Nga. Bằng Kiều nổi tiếng và được yêu thích với nhiều ca khúc hit.

Năm 1989 Bằng Kiều đỗ và theo học kèn Basson tại Nhạc Viện Hà Nội. Trong thời gian học tập tại đây, Bằng Kiều đã thành lập ban nhạc Chìa Khóa Vàng. Sau đó, anh tham gia ban nhạc Hoa Sữa từ năm 1990 đến 1996. Năm 1998 Bằng Kiều cùng thành lập nhóm nhạc Quả Dưa Hấu với các thành viên khác gồm Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Sau khi nhóm Quả Dưa Hấu tan rã vào năm 2000, Bằng Kiều tiếp tục hát solo cho đến nay. Nam ca sỹ này đã thực hiện nhiều album, nhưng album tâm đắc nhất là Chuyện Lạ với 4 ca khúc do chính anh sáng tác.

Bằng Kiều hiện đang hợp tác với Trung tâm Thúy Nga và là một trong số các nam ca sỹ ăn khách vào bậc nhất hải ngoại. Anh thường xuyên xuất hiện trong loạt chương trình Paris by night. Ngoài ra Bằng Kiều còn tham gia vào lĩnh vực hài kịch ở hải ngoại.

24H