SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh vẽ ảnh tình tứ lên cốc thủy tinh để kỷ niệm tình yêu

Thứ bảy, 19/07/2014 09:41

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh tình tứ ngoài đời của cặp đôi Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh đã được mô phỏng lại hết sức sinh động bằng những sản phẩm độc đáo trên thủy tinh.

Mới đây, một người bạn của cặp đôi Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh thú vị về món quà mà cặp đôi này được nhận trong lần sinh nhật mới đây của nam ca sỹ "Trái tim bên lề". Theo tiết lộ, đây là một món quà rất độc đáo, mô phỏng lại những hình ảnh, khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này từ trước đến nay. Tuy nhiên, khác với hình ảnh thực, những hình ảnh này lại được vẽ bằng những đường nét sinh động và đáng yêu hơn khiến nhiều người thích thú.

Được biết, món quà ý nghĩa này được một người em thân thiết của cặp đôi thực hiện trong vòng 48 giờ. Rất nhiều fans của Bằng Kiều đã tỏ ra thích thú khi so sánh những hình ảnh thực và hình ảnh được in trên thủy tinh. Nhiều người cũng không quên gửi lời chúc phúc thật lòng cho cuộc tình của cặp đôi này.

Hình ảnh tình tứ của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh được vẽ lên cốc thủy tinh khiến nhiều người thích thú

Bằng Kiều và người yêu tỏ ra rất thích thú với món quà này

Được biết, sau khi công khai tình yêu, cặp đôi Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Bằng Kiều cũng cho biết, việc công khai tình yêu với Dương Mỹ Linh cũng là một cách để anh bảo vệ bạn gái. Mới đây, anh cũng đã có một sinh nhật ấm cúng bên cạnh người yêu với những món quà ý nghĩa do tự tay bạn gái anh chuẩn bị.

Mới đây, Bằng Kiều đã trải qua một sinh nhật vui vẻ bên cạnh bạn bè và người yêu

Bằng Kiều không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái

Cặp đôi đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Tora