SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều hạnh phúc vì có người yêu cùng chung sở thích

Thứ bảy, 07/02/2015 20:44

(Ngoisao.vn) - Tình cảm chân thành, thắm thiết của Bằng Kiều và Mỹ Linh khiến nhiều người ghen tỵ.

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Dương Mỹ Linh cách đây ít phút đã chia sẻ hình ảnh cũng như những lời 'đường mật' dành cho người yêu Bằng Kiều khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Dương Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân

Cô cho biết: "Công việc bạn ấy vốn dĩ hơi phức tạp, cho nên bạn ấy chỉ mong sau thời gian làm việc là được trở về chính ngôi nhà mà bao năm bạn ấy mong ước... Có lẽ nơi đây nó không đẹp và càng không cao sang như một số người nghĩ. Nhưng điều đó không quan trọng bằng những tâm huyết mà bạn ấy đã dành một góc kỉ niệm những năm tháng sống ở Hà Nội cho chính nơi này. Nó yên bình và thanh thản qua từng ngõ ngách, những vật dụng đơn giản, mộc mạc và gần gũi như chính con người bạn ấy... Sau ngần ấy thời gian khó khăn qua đi, thì mọi thứ đã thành hiện thực. Còn bây giờ đã đến lúc bạn ấy phải hưởng thụ theo cách riêng của bạn ấy rồi.".

Người mẫu Ngọc Quyên, Dương Yến Ngọc và nhiều người hâm mộ đều chia vui, thấy hạnh phúc lây với Dương Mỹ Linh

Qua những lời chia sẻ của Dương Mỹ Linh có thể thấy sự cảm thông, đồng điệu tâm hồn hết sức cao quý giữa cô và người yêu. Chính nam ca sĩ Bằng Kiều cũng cảm thấy vui và hạnh phúc vì điều này.

Bằng Kiều vui và hạnh phúc khi Dương Mỹ Linh có chung sở thích với mình.

Được biết, Bằng Kiều rất thích chơi bon sai. Anh đã đầu tư một số tiền khá lớn cho sở thích này. Cát-xê lưu diễn, ngoài việc để dành nuôi con ăn học, nam ca sĩ dành toàn bộ mua bonsai, cá cảnh. Ai ai cũng phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước độ 'chịu chơi' của anh.

Hình ảnh Bằng Kiều tự tay chăm sóc cây cảnh được Dương Mỹ Linh mới chia sẻ

Nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc vì người yêu cũng có sở thích giống mình

Bằng Kiều và Mỹ Linh đang tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào bất tận.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)