SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều khoe khéo 'siêu' xe mới bên người yêu Hoa hậu

Thứ năm, 02/07/2015 15:10

Bằng Kiều hào hứng khoe xe mới sắm và bạn gái Hoa hậu tạo dáng bên cạnh. Hình ảnh chiếc xe mới kiểu bán tải thể thao của Bằng Kiều gây thích thú với nhiều cư dân mạng.

Bằng Kiều viết trên trang cá nhân của mình: "Anh đã từng chung sống với nhiều em "xịn" (Mercedez, BMW, Lexus...), nhưng đã 3 tháng từ khi anh có em thì em đã giúp anh nhiều việc nhất... Từ việc nhà cửa đến việc đồng áng... Vậy mà anh chỉ tắm táp qua loa cho em. Hôm nay đền bù công sức của em nên cho em đi spa. Bonus cho em thêm quả Hoa hậu đứng cạnh để người ta nhìn thấy em thì thốt lên rằng: Ahhhh...người đẹp và "siêu" xe..."

Dòng chia sẻ thú vị cùng loạt ảnh khoe xe mới của nam danh ca hải ngoại Bằng Kiều gây thích thú đối với không ít cư dân mạng.

Bằng Kiều khoe khéo 'siêu' xe mới bên người yêu Hoa hậu

Được biết dòng xe mà Bằng Kiều khoe không phải là siêu xe hay xế hộp quá đắt tiền. Đây chỉ là loại xe bán tải tầm trung ở Mỹ. Nhưng cái ấn tượng đập vào mắt người xem là ở nước sơn láng bóng cùng kiểu dáng thể thao, hầm hố của nó. Với xế mới này, Bằng Kiều có thể đi "phượt" trên mọi địa hình của nước Mỹ.

Một số hình ảnh thân thiết bên các con được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)