SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều lần đầu lộ diện cùng bạn gái?

Thứ hai, 06/01/2014 14:53

(Ngoisao.vn) - Cô là người Việt Nam, qua Canada định cư được 5 năm và hiện đang là giám đốc một công ty kiến trúc, xây dựng tại Việt Nam.

Trong chuyến lưu diễn mới đây nhất của nam ca sĩ Bằng Kiều tại Canada, khán giả thấy có một người phụ nữ luôn sát cánh cùng anh, đó chính là Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Canada Mỹ Vân.

Khi biết tin Bằng Kiều sẽ qua Canada biểu diễn, Mỹ Vân ra tận sân bay đón anh. Đồng thời trong suốt quá trình anh ở đây, cô luôn song hành và chăm sóc nam ca sĩ khá chu đáo. Tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Bằng Kiều, Hoa hậu Phu nhân Canada cho biết, họ là những người bạn rất thân, luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống và công việc. Và trong chuyến lưu diễn của Bằng Kiều tại Canada, cô đóng vai là “chủ nhà” đồng thời làm người hướng dẫn cho Bằng Kiều thăm thú nơi đây khi anh có thời gian rảnh giữa các show diễn.

Chính Bằng Kiều cũng chia sẻ, anh với Mỹ Vân là một mối quan hệ đặc biệt. Nam ca sĩ luôn ủng hộ sự nghiệp của cô ở Canada. Và những điều này khiến dư luận dấy lên tin đồn, Mỹ Vân chính là người yêu của nam danh ca sau những biến cố đổ vỡ gia đình năm trước!?

Một số hình ảnh thân thiết của Bằng Kiều và Mỹ Vân tại Canada:

Mỹ Vân ra tận sân bay đón Bằng Kiều

Cả hai chụp hình rất thân thiết ngay tại sân bay

Khoảnh khắc thân thiết của Bằng Kiều và "bạn gái tin đồn"

Bằng Kiều thừa nhận giữa anh và Mỹ Vân có mối quan hệ đặc biệt

Hoàng Lê