SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều mong Trizzie Phương Trinh đi bước nữa nhưng mẹ chồng cũ lại nói không, vì sao?

Thứ ba, 01/10/2024 12:09

Nhiều năm sau khi ly hôn, khi đã có hạnh phúc mới ca sĩ Bằng Kiều cũng mong vợ cũ Trizzie Phương Trinh sớm lấy chồng.

Bằng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh có với nhau ba con trai nhưng cuối cùng vẫn ly hôn trong tiếc nuối. Hậu tan vỡ, vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ Bằng Kiều và gia đình chồng cũ. Vì cùng ở Mỹ nên Trizzie Phương Trinh thường xuyên cho các con gặp gỡ bà nội.

Trong chia sẻ mới nhất, cô cho biết Bằng Kiều mong mình lấy chồng nhưng mẹ chồng cũ lại khuyên nữ ca sĩ nên ở vậy:

Mẹ Bằng Kiều không muốn con dâu cũ đi bước nữa.

"Hôm qua, mấy mẹ con đi ăn cùng bà nội vì thứ năm này bà sẽ về Việt Nam 2 tháng. Beckam có hẹn với bạn từ tuần trước, nên hôm qua không thể đi cùng. Sau bữa ăn, bà nội nhất quyết đòi trả tiền và còn cho mỗi đứa cháu $100. Beckam không có mặt thì mẹ sẽ lấy phần của Beckam nhé? Hihi.

Về nhà, tối mở Facebook ra thì thấy trong Messenger có tin nhắn của bà nội gửi đến. Tưởng bà dặn dò điều gì trước khi đi, ai ngờ mở ra xem, thì là một cái clip khuyên rằng “phụ nữ kết hôn một lần là đủ, không nên kết hôn lần hai với bất kỳ lý do nào nữa.” Và nào là các con sẽ bị đối xử tệ bạc, bị tổn thương v.v… (clip trong phần comment). Không biết đây có phải là sự tình cờ hay không, nhưng cách đây mấy ngày, mình vừa mới đăng một status về anh chàng mang ly cà phê Starbucks đến trước cửa nhà, thì hôm nay lại nhận được cái link này.

Trong khi chồng cũ thì khuyên mình nên lấy chồng, còn mẹ chồng lại có vẻ như muốn mình cứ ở vậy mà vui, vì đi thêm bước nữa sẽ khổ. Các chị khán giả lớn tuổi thì ý kiến trái chiều: người thì bảo “Nên kiếm ai đó để bầu bạn, mai mốt tụi nhỏ lớn hết sẽ buồn lắm.” Một số khác thì lại khuyên “Ở vậy cho sướng, muốn đi đâu thì đi, lấy chồng về mắc công hầu hạ.”

Còn các bạn phụ nữ trẻ hơn thì bảo “Còn đẹp, còn trẻ thì hãy tận hưởng cuộc sống, tại sao phải ở một mình chi cho phí?” Các em nhân viên ở iTango thì nài nỉ: “Chị làm ơn quen ai đi để giải ế cho tụi em. Chị cứ ở vậy làm cả tiệm tụi em ế theo.” Nếu như bà nội của tụi nhỏ lo lắng cũng chẳng có gì sai, vì bà xem mình như con gái ruột, sợ mình “hồn lỡ sa vào đôi mắt anh” rồi lại phải khổ. Bà cũng là một single mom nhiều chục năm, nên bà hiểu hơn ai hết những nỗi niềm này.

Hai con trai Bằng Kiều cười tươi rói khi nhận được quà của bà nội.

Mọi người yên tâm, ai ngồi yên đấy. Các con vẫn là tình yêu lớn nhất của mẹ, nên khó có ai có thể chen chân vào, trừ khi tình yêu của anh ta đủ lớn. Sẽ không ai dám đối xử tệ bạc với các cháu của bà nội đâu, vì mẹ sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra. Bà ngoại thì ngược lại, bà chẳng bao giờ phải lo lắng vì quá hiểu con gái mình. Bà chỉ lo cho người đàn ông nào đó đến với con gái mình thôi", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Ca sĩ Bằng Kiều bên vợ cũ và bạn gái mới cùng các con.

Trizzie Phương Trinh từng nói rằng dù đã ly hôn, nhưng cả hai vẫn quan tâm và hỏi han nhau và coi Bằng Kiều là bạn. Hai người vẫn thể hiện sự thân thiết và thoải mái với nhau trong các cuộc gặp gỡ và trên mạng xã hội, không có thái độ hay khoảng cách. Trizzie Phương Trinh là người chăm sóc, nuôi dạy cả ba con trai của mình, nhưng cô vẫn đưa các con về thăm cha mẹ của họ để tăng cường tình cảm gia đình.

Vợ cũ Bằng Kiều hết lời khen ngợi bạn gái mới của nam ca sĩ.

Trizzie Phương Trinh hòa thuận với cả bạn gái mới của chồng. Trước đó, Trizzie Phương Trinh đã thăm Bằng Kiều cùng ba con trai. Mặc dù chỉ gặp nhau trong một thời gian ngắn, nhưng Trizzie đã tạo dựng được tình cảm sâu sắc đến mức bạn gái mới của Bằng Kiều bật khóc ở sân bay trong ngày tiễn bốn mẹ con cô về Mỹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới