SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều 'ngất' khi thấy 'nhan sắc' giả gái của con trai thứ hai

Thứ ba, 27/08/2019 19:00

Vợ cũ Bằng Kiều thích thú đăng tải bức ảnh con trai thứ hai dùng phần mềm để chụp ảnh giả gái. Bằng Kiều cũng bình luận "tôi ngất".

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có ba cậu con trai. Dù đã ly hôn nhưng cả hai đều giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chia sẻ chuyện chăm sóc, nuôi dạy các con.

Bằng Kiều chụp ảnh cùng vợ cũ và các con

Bằng Kiều tiết lộ con trai thứ hai hát rất hay

Trên trang cá nhân của vợ cũ Bằng Kiều thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện xoay quanh các con. Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng ảnh con trai thứ hai giả gái nhờ chụp ảnh bằng phần mềm và chia sẻ: "Nếu mình với ông bạn Nguyễn Bằng Kiều có với nhau đứa con gái thì nó sẽ nhìn như thế này nè haha. Nếu ai không nhận ra đứa bé gái này là ai thì đây chính là Colin đã dùng app Snapchat để biến mình thành con gái. Cám ơn Colin của mẹ không những đã hy sinh biến mình thành con gái mà còn làm cả điệu bộ y như mẹ khi chụp hình selfie nữa để cho càng giống thêm. Tại sao gọi là hy sinh? Tại vì trong 3 anh em Colin là đứa khó tính nhất và nó thừa biết là mẹ sẽ đưa cái hình này lên facebook và có cơ hội là bạn bè trong trường sẽ thấy và chọc quê nhưng Colin vẫn không màng và vẫn làm để cho mẹ vui. Cám ơn con trai của mẹ nhiều lắm nhe. Love you!".

Con trai thứ hai của Bằng Kiều dùng phần mềm chụp ảnh giả gái.

Ở dưới bình luận, Bằng Kiều cũng bật cười: "Hahaha tôi ngất". Hoa hậu Hà Kiều Anh khen con trai của Bằng Kiều dễ thương.

Bằng Kiều bình luận về ảnh giả gái của con trai.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới