SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều phản ứng ra sao khi vợ cũ có bạn trai mới?

Thứ ba, 29/10/2019 11:54

Ca sĩ Bằng Kiều đã gửi lời chúc đến vợ cũ khi Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới.

Sau khi ly hôn, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn xem nhau là bạn bè và cùng chia sẻ chuyện chăm sóc, nuôi dạy các con.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi công khai có bạn trai mới sau 6 năm ly hôn. Người bạn trai này đã đủ kiên trì, nhẫn nại để ở bên cạnh vợ cũ Bằng Kiều. Trizzie Phương Trinh cũng không quên xin phép chồng cũ cho bạn trai được phụ lo và giúp cô chăm sóc các con khi Bằng Kiều vắng mặt.

Sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Bằng Kiều đã gửi lời chúc mừng đến vợ cũ: "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm 1 người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của Bề Trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó. 1 lần nữa, chúc mừng và cảm ơn bà bạn".

Bằng Kiều chúc mừng và tin tưởng vào sự lựa chọn bạn trai của vợ cũ.

Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ thêm với Bằng Kiều: "Cám ơn anh đã tin tưởng vào sự lựa chọn của em. 3 đứa con luôn là trên hết trong những quyết định".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới