SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều tiết lộ điều tử tế khó ai bì mà vợ mới dành cho vợ cũ của mình

Thứ hai, 21/08/2023 21:33

Ca sĩ Bằng Kiều đã kể mẩu chuyện nhỏ mà vợ mới đã làm cho vợ cũ của mình làm ai nấy phải xúc động vì cách hành xử quá tử tế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều đã chia sẻ câu chuyện dễ thương nhưng xúc động về vợ mới của mình. Anh cho biết vì vợ cũ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh sắp mở quán cơm niêu nên vợ mới đã tất bật đi mua nồi niêu để gửi sang Mỹ. Thậm chí cô còn trả hết mọi chi phí.

Bằng Kiều viết: "Chuyện kể rằng: Chị mẹ của 3 anh Beckam, Colin, Kenzi (gọi tắt là chị Mẹ Kenzi) sắp mở tiệm cơm niêu ở Itango bên Cali nên cần nồi niêu ở VN mang qua. Chị mẹ Benly đi đặt hàng mua cả đống niêu có dập tên Itango đàng hoàng và… trả tiền, xong đóng thùng chẹm chẽ gửi sang cho chị Mẹ Kenzi. Còn tôi, bố của cả 4 anh Beckam, Colin, Kenzi, Benly - một nam ca sĩ có chút danh tiếng - thì chỉ là người vận chuyển và giao hàng giữa Vietnam - USA".

Bằng Kiều tiết lộ điều tử tế khó ai bì mà vợ mới dành cho vợ cũ của mình. Quý tử của nam ca sĩ còn ngồi trông nồi cho Trizze Phương Trinh cực đáng yêu.

Trizzie Phương Trinh và vợ mới của Bằng Kiều rất quý mến nhau.

Nam ca sĩ còn đính kèm hình ảnh con trai Benly của mình ngồi ngoan ngoãn xếp nồi niêu một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khoảnh khắc này khiến dân tình vô cùng thích thú. Từ chi tiết nhỏ này có thể thấy mối quan hệ giữa vợ mới và vợ cũ của nam ca sĩ rất tốt. Trước đó, cả hai còn chụp ảnh trong tiệc sinh nhật chung của Kenzi và Benly. Trizzie Phương Trinh còn dành nhiều lời tốt đẹp cho vợ mới của Bằng Kiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới