SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều tụ tập cùng Hồng Nhung và Huy MC tại Mỹ

Thứ bảy, 13/06/2020 06:55

Dù đã sang Mỹ định cư từ nhiều tháng nhưng đây là dịp hiếm diva Hồng Nhung hội ngộ những nghệ sĩ đồng hương như Bằng Kiều, Huy MC.

Sau cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc đổ vỡ, diva Hồng Nhung sống an yên bên cặp song sinh Tôm - Tép. Ít tháng trước, nữ ca sĩ gốc Hà thành quyết định cùng 2 con sang Mỹ định cư. Thậm chí, fans còn phát hiện ra sự xuất hiện của bạn trai ngoại quốc mới trong căn biệt thự của 3 mẹ con Hồng Nhung.

Bằng Kiều tụ tập cùng Hồng Nhung và Huy MC tại Mỹ

Bằng Kiều hiện cũng khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư sau cuộc hôn nhân đầu với Trizzie Phương Trinh, và cuộc tình đẹp với Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Anh thường xuyên đi đi về về giữa Việt Nam để lưu diễn. Nhưng hiện tại, dịch Covid ở Mỹ vẫn đang diễn biến phức tạp nên mọi hoạt động nghệ thuật của giới nghệ sĩ vẫn gần như đóng băng.

Các nghệ sĩ vui vẻ đàn hát trong ngày gặp lại

Khi lệnh giãn cách xã hội dần được nới lỏng, giới nghệ sĩ đồng hương hẹn hò, tụ tập sau nhiều tháng không gặp mặt. Trên trang cá nhân, Bằng Kiều đăng ảnh hội ngộ Hồng Nhung, Huy MC cùng một số bạn bè thân thiết. "Đỡ giãn cách phát là tụ tập các kiểu ngay" - nam danh ca viết.

Trong ảnh, dàn nghệ sĩ rạng rỡ trong ngày hội ngộ. Dù đã lâu không được lên sân khấu nhưng khi tụ tập, Bằng Kiều cùng các nghệ sĩ thân thiết vẫn đàn hát như thường.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới