SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh đưa các con đi chơi

Thứ ba, 11/08/2015 15:13

Bằng Kiều vừa đưa các con đi chơi rất vui vẻ. Hiện Bằng Kiều đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Bằng Kiều mới đây khoe những hình ảnh đưa các con đi chơi vui vẻ và đương nhiên không thể thiếu sự có mặt của bạn gái Dương Mỹ Linh. Trong các hình ảnh bố con Bằng Kiều tươi rói khi tận hưởng thời gian bên nhau. Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 cũng rất tận tình và chăm sóc các con của Bằng Kiều nhiệt tình.

Dương Mỹ Linh vui vẻ đi chơi với các con của Bằng Kiều.

Được biết, Bằng Kiều đang rất hài lòng với cuộc sống bên Dương Mỹ Linh. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa vợ cũ, các con của anh với bạn gái rất tốt và viên mãn. Cựu thành viên "Quả Dưa Hấu" cho rằng, nguyên nhân khiến cả ba giữ được sự hài hòa đó là họ biết đặt quyền lợi của các con lên trên hết. Thay vì mất đi ai, các con của họ có tới 2 người mẹ để yêu thương, chăm sóc.

Trong lần sinh nhật của Bằng Kiều cách đây ít lâu, Dương Mỹ Linh tỏ lời đầy tình cảm: "Em viết những dòng này khi chỉ còn 1 giờ nữa là đến ngày sinh nhật mình .Chỉ mong mình mãi là người đàn ông của gia đình. Em thích nhất những lúc mình tỉ mẩn xếp quần áo, dọn nhà, rửa chén, nấu cơm. Nhìn mình vừa làm vừa líu lo thì em cũng chẳng còn thấy mệt mỏi".

Hiện cặp đôi đang sống rất hạnh phúc bên nhau.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)