SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh tưng bừng 'vi vu' với bạn bè

Thứ sáu, 10/07/2015 09:49

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh vừa có chuyến đi chơi với bạn bè. Những hình ảnh cho thấy Bằng Kiều đang rất hạnh phúc bên người tình.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào khoảng giữa năm ngoái. Hiện cặp đôi đang sống rất hạnh phúc bên những gì mình có. Mới đây, Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 vừa có chuyến đi chơi với bạn bè. Nam ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ cùng lời tâm sự: "Mùa hè miền nam Cali... lang thang cho đời hoang mang...".

Trong ảnh, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thể hiện gương mặt rạng rỡ, tràn ngập vui vẻ. Đi cùng, còn có nhiều anh em, đồng nghiệp như vợ chồng nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh vui vẻ đi chơi với bạn bè.

Bằng Kiều từng dành lời "có cánh' cho bạn gái: "Dương Mỹ Linh là bạn đời, là người đồng hành với tôi trong cả công việc lẫn cuộc sống. Trong công việc, Linh giống như một khán giả khó chinh phục. Vì không hâm mộ giọng hát của tôi nên cô ấy rất tỉnh táo, khách quan mỗi khi tôi nhờ nhận xét về một bản nhạc mới thu nào đó. Còn trong đời sống tình cảm, Dương Mỹ Linh là người giữ lửa ấm cho ngôi nhà của hai đứa. Tôi trân trọng những điều giản dị mà bạn đời dành cho mình...".

Vợ chồng Lệ Quyên trong chuyến đi chơi tại Mỹ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)