SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh hội ngộ trong tiệc sinh nhật của con trai Ngọc Anh 3A

Thứ bảy, 30/10/2021 07:44

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh đã hội ngộ nhau trong tiệc sinh nhật của con trai Ngọc Anh 3A. Khoảnh khắc cả hai thân thiết khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh tiệc sinh nhật vui vẻ của con trai Ngọc Anh 3A. Được biết, cả hai gia đình có mối quan hệ thân thiết với nhau nhiều năm nay. Điều đáng chú ý nam ca sĩ Bằng Kiều cũng có mặt trong buổi tiệc ấm cúng và thân mật này. Khoảnh khắc giọng ca Trái tim bên lề và vợ cũ đứng cạnh nhau trong khung hình khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh của họ.

"Chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của Ben. Tiệc mừng sinh nhật thứ 21 của con trai Ngoc Anh được tổ chức đêm qua trong không khí thân mật và ấm cúng với những người bạn của mẹ và các bạn Mỹ trong nhà thờ của Ben. Tuổi 21 ở Mỹ là tuổi được phép uống rượu và mua thuốc lá hợp pháp nhưng Ben rất ngoan, không hút thuốc cũng không biết rượu là gì mà chỉ mê hát và đàn thôi. Nếu ai đã xem buổi livestream tiệc sinh nhật của Ben đêm qua thì chắc cũng biết khả năng hát của Ben như thế nào rồi.

Nói chung là khi nghe Ben hát bác Trizzie chạy mất dép. Nhân dịp sinh nhật của Ben, bác chúc con luôn là đứa con ngoan của mẹ, tiếng hát con sẽ sớm được phát hiện bởi một công ty băng đĩa quốc tế và những ước mơ âm nhạc của con sẽ thành hiện thực. Và quan trọng hơn hết là lúc nào con cũng được sống trong tình yêu thương của bố mẹ, bạn bè và người thân", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mừng sinh nhật của con trai Ngọc Anh, Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh hội ngộ nhau.

Cách đây không lâu, Bằng Kiều cùng vợ cũ dọn dẹp và trang trí nơi ở mới cho con trai.

Trong suốt buổi tiệc, cậu bé thể hiện năng khiếu của mình. Liên tục hát và đàn tặng mọi người khiến ai cũng bất ngờ.

Hai con trai nhà Bằng Kiều và Ngọc Anh 3A đã được phụ huynh thuê nhà ở chung.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ hải ngoại cho biết để thuê căn hộ này ở ngay trung tâm thành phố nên giá khá "đắt đỏ" nhưng cô và Ngọc Anh 3A vẫn dành những gì tốt nhất cho hai cậu nhóc. "Hôm nay đưa Beckam và Ben, con trai của Ngọc Anh lên Hollywood xem nhà mướn, ở nội trú để đi học. Chung cư hai phòng nhỏ xíu, building thì cũ kỹ xây cả 100 năm rồi mà tiền mướn thì cao ngất ngưỡng. Căn hộ đi xem nằm trên lầu 4 nên phải đi thang máy. Thang máy chỉ vừa cho 2 người mà vừa đi vừa run vì không biết nó có bị kẹt giữa đường không nữa. Nói chung là nhà 2 phòng trên Hollywood gần trường rất khó kiếm nên thấy được là phải thuê ngay. Tiền học và tiền ăn ở của mỗi đứa một năm khoảng $54,000, chỉ mong sao hai đứa chăm lo học hành và sớm thành tài để vươn tới ước mơ của mình. Những thứ còn lại cứ để mẹ Trizzie và mẹ Ngoc Anh lo 2 con nhé", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Ben Trần theo học chương trình 4 năm về thanh nhạc còn Beckam học về guitar. Do vậy hai nữ ca sĩ đã cất công tìm một căn nhà tại Hollywood để thuận tiện cho hai con cùng sinh sống.

Con trai của Bằng Kiều và Ngọc Anh 3A ở chung nhà, học cùng trường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới