SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều và vợ cũ cùng dự đám cưới bạn nhưng né chụp gần nhau

Chủ nhật, 29/06/2014 09:54

(Ngoisao.vn) - Dù cả hai rất thoải mái pose hình cùng bạn bè nhưng tuyệt nhiên, không hề có một tấm hình chung nào của Bằng Kiều và vợ cũ.

Mới đây, Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh đã có dịp hội ngộ ở đám cưới em trai ruột của giám đốc Trung tâm Thúy Nga tại một khách sạn sang trọng ở California. Cả hai rất vui vẻ khi được gặp gỡ, tâm tình với bạn bè trong giới nghệ sỹ. Tuy nhiên, trong loạt hình được Trizzie Phương Trinh chia sẻ, có thể thấy, dù cả hai rất thoải mái pose hình cùng bạn bè nhưng họ không hề có chung tấm hình chụp chung nào và trong khi chụp hình cùng bạn, Bằng Kiều và vợ cũ cũng không chọn chỗ đứng gần nhau.

Vợ chồng Bằng Kiều cùng hội ngộ trong đám cưới bạn nhưng lại tránh chụp hình chung với nhau

Ngay cả khi chụp hình cùng bạn, cả hai cũng chọn chỗ đứng khá cách xa nhau

Khác hẳn với khi chụp hình cùng Dương Mỹ Linh và bạn bè

Được biết, đám cưới này còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ hải ngoại nổi tiếng như: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thúy Nga, Tóc Tiên, Mạnh Quỳnh... Sau khi chia tay vào năm ngoái, vợ chồng Bằng Kiều cũng ít khi xuất hiện công khai cùng nhau ở chốn đông người, dù Bằng Kiều vẫn thường xuyên đến thăm con. Anh cho biết, mình vẫn luôn tôn trọng vợ cũ và vẫn chu cấp đầy đủ cho việc nuôi con. Tuy nhiên, hiện Bằng Kiều đã có cuộc sống riêng và cũng đã có quan hệ tình cảm với Dương Mỹ Linh nên có lẽ, cả anh và Phương Trinh đều muốn mọi chuyện diễn ra êm đẹp chứ không hề muốn nhắc đến chuyện cũ.

Cả Phương Trinh và Bằng Kiều liên tục chụp hình cùng bạn bè nhưng tuyệt nhiên không hề có tấm ảnh chụp chung nào của hai người

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn tôn trọng nhau sau khi chia tay

Tóc Tiên cũng có mặt trong sự kiện này và gây chú ý với phong cách thời trang quý phái

Anh cũng luôn dành cho các con những cử chỉ chăm sóc ân cần nhất 

Shiro