SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều và vợ cũ 'tái hợp' tổ chức sinh nhật cho con trai thứ hai

Thứ hai, 27/08/2018 14:48

Trong showbiz, hiếm có cặp đôi nào đã li hôn mà vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như Bằng Kiều và vợ cũ. Ngày sinh nhật con trai, cả hai vẫn vui vẻ xuất hiện và ăn tối cùng nhau.

Bận rộn chạy show thế nhưng Bằng Kiều vẫn thu xếp thời gian để đến dự sinh nhật con trai thứ hai - Bằng Anh (Colin). Không đặt kì vọng lớn để tạo sức ép, nam ca sĩ chỉ mong con trai được vui vẻ trong bất kì hoàn cảnh nào.

Trong ngày sinh nhật Colin, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh cũng có mặt. Trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ đến con trai: "Colin hôm nay đợi bố về mới tổ chức sinh nhật. Colin chỉ cần có bà, bố mẹ, các dì và các anh chị em trong gia đình là đủ vui cho cái tiệc sinh nhật nho nhỏ. Gia đình trong hoàn cảnh nào cũng là gia đình, các con vẫn cảm thấy vui, thấy đầy đủ có nghĩa là những người làm cha mẹ này đã làm đúng và làm tròn trách nhiệm của mình".

Bằng Kiều và vợ cũ tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con trai thứ hai

Li hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Cả hai cùng san sẻ trách nhiệm nuôi dạy các con. Không riêng Colin mà từ trước đến nay sinh nhật các con, cả hai đều có mặt. Có lẽ, đây là một cách bù đắp của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh để các con không phải chịu thiệt thòi khi bố mẹ li hôn. Hơn nữa, qua đây cũng thể hiện lối ứng xử rất văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ sau khi "đường ai nấy đi".

Colin thổi nến mừng sinh nhật lần thứ 12

Không khoa trương, sinh nhật của con trai được Bằng Kiều tổ chức rất đơn giản.

Rất nhiều người thân đã có mặt để chúc mừng con trai Bằng Kiều thêm tuổi mới.

Video con trai Bằng Kiều thổi nến đón tuổi mới

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới