SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều và vợ mới cùng làm điều đáng quý này cho vợ cũ nam ca sĩ

Thứ sáu, 22/09/2023 20:29

Vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hành động bất ngờ của Bằng Kiều và vợ mới dành cho mình.

Ít giờ trước, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải đoạn clip liên quan đến chồng cũ là Bằng Kiều. Trong clip, nam ca sĩ đã cố gắng làm việc hết công suất đóng hàng gửi sang Mỹ cho vợ cũ cùng các con. Trizzie Phương Trinh chú thích: "Bà mới gửi clip cho bà cũ xem hình ảnh ông bạn đang đóng hàng đem niêu với đũa cả về Mỹ cho bà cũ. Thương bà mới nên thương lây cái ông bạn kia".

Điều bất ngờ là khoảnh khắc này được vợ mới của Bằng Kiều quay lại và gửi cho Trizzie Phương Trinh. Qua động thái này cho thấy vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều có mối quan hệ rất thân tình. Cách ứng xử của họ văn minh đến mức ai cũng ngưỡng mộ. Trước đó, Mai Linh còn đích thân mua nồi niêu chén đĩa đóng gói và gửi cho Trizzie Phương Trinh khi biết người cũ của chồng đang mở quán cơm Việt ở Mỹ.

Bằng Kiều và vợ mới cùng làm điều đáng quý này cho vợ cũ nam ca sĩ.

Trizzie Phương Trinh và vợ mới của Bằng Kiều có mối quan hệ cực tốt đẹp.

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai phối hợp và hỗ trợ nhau rất tốt trong việc nuôi dạy con cái. Vợ mới của Bằng Kiều cũng rất yêu thương con riêng của chồng hết mực. Trizzie Phương Trinh còn tiết lộ, Mai Linh còn là "big fan" của Kenzi, quý tử thứ ba của Bằng Kiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới