SAO » Chuyện làng sao

Bằng Kiều vắng mặt trong lễ tốt nghiệp con trai, vợ cũ phải 'giở chiêu trò' mới làm được điều này cho quý tử

Thứ sáu, 14/06/2024 14:02

Ca sĩ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh lại có hành động khác nhau trong lễ tốt nghiệp của con trai thứ hai.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ những tâm sự trong ngày con trai Colin tốt nghiệp trung học phổ thông. Cô bồi hồi khi nhìn lại cả hành trình dài nuôi dưỡng và dạy dỗ quý tử giống mình nhất nhà: "Hôm nay là ngày vui, là một ngày xúc động của tất cả các phụ huynh lớp 12 của trường học Fountain Valley High School, class of 2024. Cả ngàn học sinh đã có mặt tại Orange Coast College để làm lễ và nhận bằng tốt nghiệp. Thế là một đứa nữa đã bước ra khỏi cổng trường high school (trung học phổ thông) để bắt đầu hành trình mới cho tương lai. Nhớ ngày nào mới vừa dắt tay Beckam vào trường mầm non mà bây giờ Beckam đã học hết năm thứ 3 đại học, Colin sẽ bắt đầu vào đại học năm nay và Kenzi chuẩn bị lên lớp 8. Các con lớn mau quá! Hôm nay trên đường đến nơi làm lễ ra trường của anh Colin, mẹ vừa ôm hôn vừa năn nỉ Kenzi “Con đừng lớn nữa được không?”. Còn 5 năm nữa sẽ đến phiên Kenzi, không biết đến lúc đó mẹ sẽ như thế nào đây?

Trong những tiếng reo hò của các bậc phụ huynh hôm nay mình nghĩ chắc cũng có vài giọt nước mắt đã rơi như mình. Cũng có thể nó chỉ là tâm trạng của những người mẹ đơn thân khi thấy con mình trưởng thành mà thôi. Đường học vấn của Colin còn dài lắm, với mong muốn trở thành luật sư trong tương lai thì phải mất thêm 7 năm sách vở nữa nhưng mẹ tin là Colin của mẹ sẽ làm được. Cảm ơn con luôn là đứa con ngoan, biết nghe lời. Cảm ơn con luôn là người em, người anh tuyệt vời của Beckam và Kenzi".

Bằng Kiều vắng mặt trong lễ tốt nghiệp con trai, vợ cũ phải "giở chiêu trò" mới làm được điều này cho quý tử.

Vợ cũ Bằng Kiều phải chen lấn đủ kiểu mới chụp được hình cho quý tử trong ngày đặc biệt này.

Cô cho biết mình may mắn ghi lại được hết khoảnh khắc của con trai cưng trong lễ tốt nghiệp nhờ trổ đủ tài leo trèo, chen lấn... Cô bảo: "Thường những buổi lễ ra trường như thế này với cả ngàn học sinh, khó có bậc phụ huynh nào ghi lại được khoảnh khắc con mình từ lúc bước vào hàng ghế, cho đến lúc lên nhận bằng, rồi tung mũ. Lý do là không biết con mình sẽ bước ra lúc nào, ngồi bên phải hay bên trái. Nếu ngồi lộn bên coi như xong. Nhưng hôm nay mẹ đã ghi lại được tất cả hình ảnh buổi lễ cho Colin. Chen có, leo trèo có, nhón chân, ưỡn người có, tìm đủ mọi cách để Colin nhìn thấy mẹ. Nếu có người quay lại được cảnh behind the scene ấy chắc nhìn buồn cười lắm luôn. Nhưng mẹ chẳng màng. Mẹ sẵn sàng làm những điều phi thường cho đến những điều bất bình thường vì các chàng trai. Mẹ hẹn Colin 7 năm sau, mẹ sẽ làm cho con một cái clip y như vậy khi con ra trường luật nhé. Love you con, I’m so proud to be your mom".

Vắng mặt trong lễ tốt nghiệp quý tử, Bằng Kiều cho biết bản thân vướng lịch trình ghi hình. Nam ca sĩ chia sẻ lại hình ảnh tốt nghiệp của Colin: "Chúc mừng anh ba Colin của cả nhà tốt nghiệp lớp 12. Bố vướng lịch quay nên không về dự tốt nghiệp con nhưng vẫn dõi theo chàng trai của bố từ xa qua mẹ và bà nội. Tự hào về con lắm. Bố con mình hẹn nhau vào tháng 8 sinh nhật con nhé!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới