SAO » Chuyện làng sao

Bằng Lăng bất ngờ hội ngộ Thân Thuý Hà và Hà Tăng, nhan sắc hiện tại khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu, 27/09/2019 09:02

Trên trang cá nhân của mình, Thân Thuý Hà vừa chia sẻ hình ảnh họp mặt hội bạn thân, đáng chú ý là có sự góp mặt của người mẫu Bằng Lăng.

Cách đây ít giờ, Thân Thuý Hà đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi ăn cùng hội bạn thân. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của người mẫu Bằng Lăng. Đây là dịp hiếm hoi cô về nước. Tuy nhiên, thay vì tham gia các hoạt động của showbiz, Bằng Lăng lại lặng lẽ hội ngộ với những người bạn của mình.

Trong ảnh, Bằng Lăng diện áo dây cam phối quần jean nổi bật khoe vóc dáng thon gọn. Vẫn nước da bánh mật đặc trưng, siêu mẫu lại lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Ở khoé mắt của cô hiện nhiều nếp nhăn, dấu hiệu khó tránh của thời gian. Tuy nhiên, thần thái chụp ảnh vẫn sáng bừng bừng.

Bằng Lăng trong khung ảnh hội ngộ cùng hội bạn bè

Bằng Lăng từng là một trong những người mẫu hàng đầu cùng thế hệ với Thanh Hằng, Anh Thư, Dương Yến Ngọc, Kim Hồng... Cũng như các chân dài thời đó, Bằng Lăng lấn sân sang điện ảnh và tạo được những thành công bất ngờ với 'Gái nhảy', 'Lọ Lem hè phố' và đặc biệt là 'Nữ tướng cướp'. Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì Bằng Lăng bất ngờ nói lời từ giã showbiz để kết hôn với chồng người Đức trong sự tiếc nuối của không ít khán giả. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con tại Mỹ. Thỉnh thoảng, người mẫu vui vẻ tiếp đón bạn bè tại nhà.

Cô từng là siêu mẫu đời đầu vô cùng nổi tiếng. Hiện tại, cô đã định cư nước ngoài cùng chồng con.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới