SAO » Chuyện làng sao

Bằng tuổi nhưng khi đặt cạnh nam thần 'Trái tim mùa thu' Won Bin, tài tử 'Giày thủy tinh' So Ji Sub cũng phải chịu lép vế

Thứ năm, 24/03/2022 20:41

Won Bin được đánh giá nhỉnh hơn hẳn So Ji Sub về vẻ trẻ trung và phong độ mặc dù sự nghiệp diễn xuất anh không so lại được.

Mới đây, So Ji Sub gây chú ý khi xuất hiện trong loạt hình quảng cáo. Anh lên đồ theo phong cách khỏe khoắn nhưng không kém phần nam tính. Ở tuổi 44, nam diễn viên "Giày thủy tinh" được nhận xét vẫn giữ được gương mặt điển trai cùng phong độ vốn có.

So Ji Sub giữ vững phong độ ở tuổi 44.

Tuy nhiên khi đặt cạnh nam thần Won Bin bằng tuổi thì So Ji Sub lại phải chịu "lép vế". Cũng tái xuất ở quảng cáo mới, Won Bin gây choáng ngợp cho người xem bởi nhan sắc quá tươi trẻ. Khoác lên người trang phục tông trắng, nam diễn viên "Trái tim mùa thu" quả thật chẳng khác nào mỹ nam ở tuổi đôi mươi.

Tuy nhiên Won Bin lại nhỉnh hơn hẳn So Ji Sub về mặt diện mạo.

Cả So Ji Sub và Won Bin đều là những diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Họ có đời tư cũng đáng ngưỡng mộ không kém. Trong khi So Ji Sub hạnh phúc bên vợ trẻ kém 17 tuổi thì Won Bin lại có cuộc hôn nhân viên mãn bên Lee Na Young. Chỉ khác là Won Bin đã lên chức cha còn Ji Sub vẫn chưa đón tin vui có thành viên mới sau khi lập gia đình.

Về sự nghiệp, So Ji Sub tích cực đóng phim và khẳng định khả năng diễn xuất đầy kinh nghiệm theo năm tháng của mình. Còn Won Bin thì 12 năm qua không hề có một tác phẩm mới nào. Dự án phim cuối cùng mà anh tham gia là "Người vô danh tính" vào năm 2010. Nhiều người hâm mộ hy vọng có thể gặp lại Won Bin trong tương lai gần nhưng dường như anh không còn mặn mà với việc tái xuất màn ảnh nhỏ vì kiếm tiền quá dễ ở việc đầu tư bất động sản và đóng quảng cáo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới