SAO » Chuyện làng sao

Bằng tuổi và nổi tiếng, Hari Won và Thủy Tiên có mức thù lao ra sao?

Thứ bảy, 31/12/2016 21:28

Nhờ scandal với Trấn Thành mà từ thế dưới cơ, Hari Won đã tăng tốc có mức thù lao ngang ngửa Thuỷ Tiên.

Thủy Tiên và Hari Won đều sinh năm 1985 và là hai mỹ nhân cùng tuổi hot nhất nhì showbiz hiện nay. Dù khoảng thời gian hoạt động trong showbiz trước đó có chút chênh lệch nhưng tính tới thời điểm hiện tại thì tên tuổi của cả 2 lại ngang nhau. Sau khi yêu và trở thành bà xã của danh hài kiêm MC nổi tiếng Trấn Thành, Hari Won nổi tiếng hơn, caste của nữ ca sĩ Hàn Quốc tăng vọt. Còn Thủy Tiên được coi là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt. Tuy nhiên, vì phải cân đối với việc chăm sóc gia đình nên Thủy Tiên hiện tại cũng không còn xuất hiện nhiều như trước. Dù vậy nhưng caste của nữ ca sĩ cũng không có dấu hiệu bị giảm.

Hiện tại, Thủy Tiên là ca sĩ hạng A trong làng giải trí với mức cát xê cao chót vót và thuộc Top đầu. Tiền thù lao của Thủy Tiên dao động khoảng từ 100 – 120 triệu cho mỗi show. Một quản lý bar tại Hà Nội cho biết thì trước khi tạm dừng hát để sinh con khoảng cuối năm 2011, thù lao biểu diễn ở bar của Thủy Tiên đã dao động từ 58 đến 65 triệu đồng. Ngoài tiền kiếm được từ ca hát, người đẹp Kiên Giang còn được mời đóng quảng cáo, xuất hiện ở các chương trình truyền hình, làm đại sứ thương hiệu… Và chắc chắn số tiền cô kiếm được phải lên đến hàng tỷ đồng.

Riêng Hari Won, nhờ scandal tình cảm mà hình ảnh của cô còn được lan truyền rộng rãi, ngang tầm với các ngôi sao đình đám khác trong làng giải trí, được mời làm giám khảo, đóng phim, xuất hiện trong nhiều chương trình hơn… Nhờ vậy mà caste của cô cũng tăng vọt.

Trong một lần chia sẻ trước đây, nữ ca sĩ cho biết, sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, caste của cô là vài triệu và tăng dần lên. Sau đó, khi được mời đóng bộ phim đầu tiên thì Hari Won có thù lao là 50 triệu. Vợ Trấn Thành chia sẻ, trong hợp đồng phim gần đây thì con số đã tăng lên đến 500 triệu, còn đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa. Xem ra, Hari Won kiếm tiền tỷ cũng không hề khó với tình trạng chạy show không kịp như hiện tại.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới