SAO » Chuyện làng sao

Bảng xếp hạng những nữ diễn viên Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất, ngạc nhiên là Angelababy chỉ đứng thứ 4

Thứ sáu, 30/09/2022 08:12

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một bảng xếp hạng những nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất tệ nhất của làng phim ảnh xứ Trung, do các khán giả nước ngoài bình chọn. Trong danh sách này, Angelababy là cái tên không thể thoát khỏi, thế nhưng điều bất ngờ là cô chỉ đứng thứ 4.

Thẩm mỹ của mỗi người là hoàn toàn khác nhau tùy thuộc quốc gia, vùng miền, văn hóa. Các yêu cầu về thần tượng của họ cũng khác nhau nốt. Hẳn ai cũng tò mò, vậy đối với các khán giả ở các quốc gia khác, thần tượng của mình được đánh giá như thế nào. Cư dân mạng đã phát hiện ra một cuộc bình chọn những nữ diễn viên Trung Quốc diễn xuất tệ nhất. Và người đứng đầu danh sách thật đáng ngạc nhiên.

Bảng xếp hạng những nữ diễn viên Hoa ngữ diễn xuất tệ nhất, ngạc nhiên là Angelababy chỉ đứng thứ 4

#4: Angelababy

Angelababy mặc dù không được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất nhưng vẫn rất nổi tiếng ở trong nước. Bản điện ảnh của bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" tệ đến mức khán giả chỉ muốn cắt bỏ hết hình ảnh của cô. Còn trong "Thời đại lập nghiệp", cô không thể biểu đạt được một người phụ nữ mạnh mẽ như khán giả mong muốn. Dù vậy, ngoại hình của Angelababy được các fan hâm mộ rất yêu thích, đặc biệt là ở Hàn Quốc.

#3: Dương Mịch

Dương Mịch sở hữu rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Cung tỏa tâm ngọc", "Cổ kiếm kỳ đàm", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa". Vậy mà cô lại bị đánh giá là diễn xuất tệ hơn cả Angelababy. Mặc dù kỹ năng của cô không phải là quá xuất sắc, vẫn có những bình luận khen chê khác nhau. Dù cho khán giả ở nước ngoài có đánh giá Dương Mịch kém thì các fan hâm mộ vẫn rất ngóng chờ những dự án phim khác của mỹ nhân này.

#2: Đường Yên

Nhân vật Tử Huyên do Đường Yên thủ vai trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" gây được ấn tượng rất tốt. Công chúng rất đón nhận hình ảnh này và coi đó là đỉnh cao của cô. Sau này, cô hay đóng những vai yếu đuối, ngốc nghếch, điều này đi ngược với kiểu nữ cường đang trở nên thu hút hơn. Và Đường Yên đã bị đẩy lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất tệ nhất.

#1: Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na thực ra không phải là cái tên nổi tiếng lắm, ngay cả ở trong nước. Xuất thân của cô là nhà diễn tấu cello và chỉ đá chéo sang lĩnh vực phim ảnh. Vì vậy vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này dành cho cô là điều dễ hiểu, và nó đúng không chỉ ở nước ngoài. Bộ phim "Vâng! Thượng tiên sinh" mà Âu Dương Na Na đóng chung với Trần Học Đông bị coi là thảm họa trong sự nghiệp diễn viên của cô.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)