SAO » Chuyện làng sao

Bảnh bao là thế nhưng hóa ra nhan sắc tình trẻ của Lệ Quyên trong quá khứ lại gây thất vọng nặng nề

Thứ sáu, 21/01/2022 20:10

Hình ảnh kém bảnh bao của tình trẻ Lệ Quyên trong quá khứ đang được chia sẻ rầm rộ.

Sau khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, dường như Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh chụp cùng và những khoảnh khắc tình bể bình với nam người mẫu trên trang cá nhân. Trong khi "Nữ hoàng phòng trà" trẻ trung theo năm tháng vì tiếp nhận "vitamin tình yêu" thì Lâm Bảo Châu cũng luôn được dân tình khen ngợi vì xuất hiện với ngoại hình bảnh trai, đầy nam tính.

Ấy thế mà mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh Lâm Bảo Châu của ngày xưa, cụ thể là vào thời điểm anh chàng tham gia The Face 2018. Dễ nhận ra, vào lúc đó, ngoại hình tình trẻ của Lệ Quyên trông chả có gì nổi bật, thậm chí còn gây thất vọng nặng nề vì vẻ ngoài già trước tuổi, thân hình chưa thực sự ấn tượng, kém bảnh bao hẳn so với hình ảnh hiện tại.

Lâm Bảo Châu từng sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật

Giờ đây, Lâm Bảo Châu đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Với vóc dáng cao ráo, cơ thể săn chắc, gương mặt góc cạnh, Lâm Bảo Châu đã nhiều lần làm hội chị em phát sốt vì vẻ ngoài trông như "nam thần". Không chỉ vậy, anh chàng cũng gây chú ý khi liên tục đăng tải những khoảnh khắc khoe cơ bắp cuồn cuộn trên trang cá nhân. Xuất thân là người mẫu, "tình trẻ" của Lệ Quyên rất biết cách diện trang phục đúng chất "soái ca" khiến phái nữ không ngừng xuýt xoa.

Body Lâm Bảo Châu ngày càng đỉnh khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên có chuyện tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới