SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh bay 45 tiếng về Việt Nam, nhan sắc qua camera thường liệu có còn phong độ?

Thứ năm, 08/06/2023 14:15

Ca sĩ Bảo Anh vừa xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt và lập tức thu hút mọi sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Bảo Anh. Nữ ca sĩ xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí. Cô cho biết, bản thân đã bay 45 tiếng từ Mỹ quay về Việt Nam để xuất hiện trước báo chí và truyền thông. Cô không ngại phô bày nhan sắc qua ống kính camera thường cũng như vóc dáng đang bị bàn ra tán vào của mình.

Bảo Anh diện áo yếm trắng cùng quần ống suông cùng tông. Dù trang phục khá giấu dáng nhưng bờ vai thon cùng xương quai xanh cho thấy nữ ca sĩ không hề mập lên tẹo nào. Khuôn mặt Bảo Anh rạng rỡ thon nhỏ với những đường nét thanh tú. Trông cô đẹp dịu dàng và đằm thắm hơn trước đấy rất nhiều. Nữ ca sĩ từ chối hết những câu hỏi về đời tư.

Bảo Anh bay 45 tiếng về Việt Nam

Bảo Anh koe nhan sắc ngọt ngào khó cưỡng.

Trước đó, Bảo Anh từng vướng tin đồn sinh con cho đại gia. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và trở lại với các dự án âm nhạc. Dẫu thế, cư dân mạng vẫn không ngừng đồn đoán và cho rằng cô đang lấp liếm mọi chuyện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới