SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh bị tung ảnh khóa môi nam dancer mà mình từng dẫn dắt?

Thứ sáu, 03/02/2023 11:58

Bảo Anh và dancer NEGA lộ ảnh hôn nhau say đắm khiến mạng xã hội dậy sóng.

Mới đây nhất, mạng xã hội dậy sóng vì hình ảnh Bảo Anh đang khoá môi một chàng trai được lan truyền với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Theo các thám tử mạng thì chàng trai tình tứ bên nữ ca sĩ là NEGA. Anh chính là thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Một chi tiết trùng hợp thấy rõ là hình xăm trên tay của NEGA và hình xăm trên tay chàng trai hôn Bảo Anh y hệt nhau.

NEGA tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Anh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Anh được nhận xét là chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh và rất có cá tính trong phong cách ăn mặc lẫn lĩnh vực mình theo đuổi. Dù không giành ngôi vị Quán quân Street Dance mùa đầu tiên, nhưng NEGA có thể được xem là thí sinh tạo được sức hút nhất mùa giải này.

Bảo Anh lộ ảnh hôn dance NEGA.

Hình xăm tương đồng gây chú ý trong hai bức ảnh.

NEGA từng thuộc team của Bảo Anh tại một chương trình về nhảy.

Bảo Anh vướng tin bầu bí suốt thời gian qua.

Hiện tại phía Bảo Anh vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh này. Thời gian qua, nữ ca sĩ liên tục dính tin đồn mang thai. Nguyên nhân là từ một TikToker có hơn 400 nghìn người theo dõi đã gọi thẳng tên Bảo Anh đã sinh con và tên nhóc tì có 4 chữ. Dân tình cũng bán tín bán nghi nhưng thực tế chưa tìm được manh mối nào về vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)