SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh 'Biệt dược đen' khoe quà sinh nhật đặc biệt, tiết lộ tiền bạc, vật chất đang 'thừa thãi'

Thứ bảy, 07/10/2023 11:33

Diễn viên Bảo Anh đón sinh nhật ý nghĩa bên người thân. Anh còn khoe món quà sinh nhật ý nghĩa của bà xã tặng, có tiền chưa chắc mua được.

Khác hẳn vai diễn trên phim, ngoài đời Bảo Anh có cuộc sống rất bình dị. Mới đây, anh đã đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình và chia sẻ mọi thứ đều đang rất viên mãn: "Tuổi mới, người đàn ông ấy đứng ở trên đỉnh của sự thành công. Tiền bạc, vật chất đều thừa thãi... cụ thể là lần nào đi chợ cũng được mấy chị bán rau bán thịt trả lại tiền thừa. Vật chất thì gần như được các đối tác kinh doanh lâu năm công nhận là quá dư giả, gần như lần nào các đối tác đạp xe đạp qua đều hỏi "Nhà có gì bán không".

Nhưng sự thành công vang dội đấy không là gì so với những gì mà người đàn ông ấy thật sự giữ trong tay - đó là gia đình. Và điều tuyệt vời nhất là gia đình đó đang lớn dần lên. Con là thứ 3, còn là út ít hay chưa thì mẹ con chưa quyết. Sinh nhật bố, vậy là đủ. Chủ trại xin tuyên bố, 365 ngày lễ sinh nhật bắt đầu, lên menu đê anh em".

Bảo Anh đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình.

Anh khoe ảnh siêu âm con, đây cũng là món quà vô giá bà xã dành tặng.

Đồng nghiệp Phan Thắng cũng nhắn nhủ đến đàn anh: "Mừng sinh nhật người đàn ông ở tiền cảnh nhé anh. Chúc chiến binh với 3 chiến sĩ nhỏ tuổi mới luôn phong độ và hạnh phúc".

Với những khán giả thường xuyên theo dõi các bộ phim truyền hình VTV thì Bảo Anh là gương mặt không hề xa lạ. Nam diễn viêngây ấn tượng mạnh nhất với vai diễn Bảo "Ngậu" trong phim Người Phán Xử. Anh cũng tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Bước Nhảy Xì Tin, Mê Cung, Mặt Nạ Gương, Hồ Sơ Cá Sấu,... hay ông chủ lạnh lùng trong phim Gara Hạnh Phúc, đóng cặp cùng Quỳnh Kool.

Gần đây, Bảo Anh trở lại với vai đội trưởng Tuyển trong "Biệt dược đen". Nhân vật Tuyển của Bảo Anh được khắc hoạ với hình tượng một chiến sĩ công an, một đội trưởng điềm đạm, cẩn trọng và nhiều kinh nghiệm.

Khác hẳn trên phim, ngoài đời Bảo Anh rất vui tính, hay cười. Anh đang có cuộc sống bình yên với vợ và hai con gái ở ngoại thành Hà Nội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới