SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh 'Biệt dược đen' show ảnh thời bé đến hiện tại, ngoại hình thay đổi thế nào?

Thứ tư, 20/09/2023 20:25

So sánh ảnh quá khứ với hiện tại, không chỉ Bảo Anh mà khán giả cũng thấy có quá nhiều điểm khác biệt.

Khác hẳn với vai đội trưởng đội cảnh sát hình sự trong "Biệt dược đen", ngoài đời Bảo Anh rất vui tính, hay cười. Anh đang có cuộc sống bình yên với vợ và hai con gái ở ngoại thành Hà Nội.

Mới đây, nam diễn viên đăng ảnh hiếm khi còn bé của mình: "Thời thơ ấu của đội trưởng Tuyển", anh viết. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra lúc bé diễn viên Bảo Anh có vẻ ngoài nhỏ nhắn, nữ tính khác hẳn với hình ảnh "đô con", nam tính ở hiện tại.

Ảnh khi còn nhỏ của diễn viên Bảo Anh "Biệt dược đen".

"Sao ngày bé tính nữ nó nhiều vậy anh Phạm Bảo Anh mà giờ sao lắm lông vậy?", "Ngày bé xinh thế", "Quá là xinh luôn"... nhiều khán giả nhận xét.

Trong phim "Biệt dược đen", Bảo Anh đảm nhận vai Tuyển, đội trưởng đội hình sự của công an thành phố. Ở những tập đầu tiên được phát sóng, nhân vật Tuyển của Bảo Anh được khắc hoạ với hình tượng một chiến sĩ công an, một đội trưởng điềm đạm, cẩn trọng và nhiều kinh nghiệm.

Bảo Anh từng chia sẻ vai diễn trong "Biệt dược đen" gắn với kỷ niệm buồn của anh: "Ngày khai máy cũng là ngày bố đi xa. Ngày phim chiếu lại là tròn 100 ngày bố không trở về...

Bố chưa từng ủng hộ, động viên hay khen chê gì những vai diễn của con, nhưng cứ đến những ngày này bố thường loan tin cho cả thành phố. Con cũng chưa từng muốn hỏi bố điều gì, nhưng nếu không thể nhắn tin, gọi điện thông báo thì mình có thể báo mộng với lại con muốn hỏi bố 2 điều:

- Thiên đường nơi bố có ti vi không?

- Nếu có ti vi thì nơi đấy họ có kênh VTV3 không, Bố!".

Hiện tại, Bảo Anh có cuộc sống bình dị bên vợ con ở ngoại thành.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới