SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh chính thức lên tiếng đính chính sau nghi vấn sửa mũi

Thứ sáu, 25/06/2021 21:30

Những dòng chia sẻ của Bảo Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, Bảo Anh đã đăng tải loạt ảnh mới thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng chính là khuôn mặt có phần thay đổi của nữ ca sĩ. Nhiều fan đều lo lắng vì thấy Bảo Anh quá hốc hác, cô cũng cho biết hiện tại mình bị sụt cân chỉ còn 42kg. Đáng chú ý, chiếc mũi của giọng ca Lười yêu cũng gây hoang mang không kém vì quá khác lạ khiến netizen cho rằng cô đã sửa mũi.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt này. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Lên google tìm Bảo Anh thấy mấy cái title về mình mà Bảo Anh muốn xỉu ngang. Không nói nên lời! Để mái ngang mũi đã cao lại càng thêm cao. Thôi hôm nay để mái 7/3 bôi kem chống nắng rồi ra sân vườn tập thể dục đây". Bên cạnh đó, dưới phần bình luận, cô nàng cũng nhấn mạnh: "Mũi chị Tuyết Hồng (tên mẹ ruột của Bảo Anh) sửa, vừa đẻ vừa sửa nha".

Bảo Anh đã lên tiếng đính chính sau nghi vấn sửa mũi

Bài viết của Bảo Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục bênh vực nữ ca sĩ, thậm chí tung cả ảnh ngày xưa của cô nàng để khẳng định thần tượng mình chưa bao giờ động chạm dao kéo: "Mũi trước khi vào showbiz Việt đẹp như thế mà bảo đi sửa", "Dù thế nào em vẫn tin chị".

Hình ảnh gần nhất của Bảo Anh đã khiến nhiều người bất ngờ

Cộng đồng mạng cũng đào lại ảnh cũ của Bảo Anh để khẳng định cô không hề sửa mũi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới