SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh đáp trả gắt khi bị bắt bẻ câu chữ, đợi 6 năm chỉ để nói điều này

Thứ năm, 04/07/2024 21:01

Loạt chia sẻ của Bảo Anh đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Bảo Anh đã bất ngờ bị đào lại một hình ảnh được cô đăng tải vào năm 2018. Từ lúc đó, Bảo Anh đã ghi điểm bởi nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp hết nấc. Thời điểm đó, nữ ca sĩ từng đính kèm chia sẻ gây chú ý với nội dung: "Kiêu ngạo không có nghĩa là tự cao tự đại, mà là sự tự tin, lòng tự trọng và sự thanh cao của bản thân".

Tuy nhiên, mới đây, Bảo Anh lại bị bắt bẻ về phát ngôn này. Cụ thể, một tài khoản đã đưa ra ý kiến một cách gay gắt: "Không phải nổi tiếng là khôn, kiêu ngạo với tự cao khác gì nhau đâu mà đòi triết lý". Ngay sau đó, Bảo Anh liền có ngay màn đáp trả đáng chú ý sau hơn 6 năm: "2024 rồi viết lại câu mới update lên nè, đổi kiêu ngạo thành kiêu hãnh ok chưa?". Màn đáp trả thông minh này của Bảo Anh đã lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng có động thái ủng hộ nữ ca sĩ.

Bảo Anh không ngại đáp trả khi bị bắt bẻ câu chữ

Những ngày vừa qua, Bảo Anh đã gây xôn xao khi chính thức xác nhận đã có con. Hình ảnh của con gái Bảo Anh cũng ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả khi được đăng tải trên mạng xã hội. Cũng từ hành động này, Bảo Anh thoải mái hơn trong việc cho nhóc tì nhà mình lên sóng và gây sốt vì độ đáng yêu khó cưỡng.

Thời gian qua, nữ ca sĩ gây chú ý khi chính thức công khai con gái

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới