SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh diện bikini cực hot khoe vòng 2 sau ồn ào 'khóa môi' vũ công kém tuổi và nghi vấn mang thai

Thứ ba, 14/03/2023 21:46

Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Cách đây 1 tháng trước, Bảo Anh đã trở thành người được chú ý nhất nhì Vbiz. Cụ thể, mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền rầm rộ hình ảnh cô và nam vũ công kém tuổi tên Nega thoải mái "khóa môi" nhau. Điều này khiến khán giả cho rằng cô nàng đang hẹn hò trong thầm lặng. Tiếp theo đó, nữ ca sĩ còn bị nghi đã mang thai và hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, đến nay, người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay giải thích để sự thật sáng tỏ.

Qua nhiều ngày dính ồn ào, cho đến mới đây, cư dân mạng lại thi nhau chia sẻ bức ảnh nữ ca sĩ chụp cùng một người bạn của mình được cho là trong khoảng thời gian gần đây. Đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, cô nàng đã tự tin diện bikini 2 mảnh. Qua đó, người đẹp đã khoe được body đỉnh của chóp. Trong đó, gây chú ý nhất chính là vòng 2 thon gọn của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, so với trước, dường như vòng eo của cô nàng đã có những điểm khác.

Bảo Anh lần đầu lộ diện sau nhiều tin đồn

Trước đó, cô nàng từng gây chú ý khi có chia sẻ về việc lộ diện với chiếc bụng "lùm lùm": "Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá". Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn đang mong chờ đến lúc Bảo Anh lên tiếng làm rõ về những ồn ào trong suốt thời gian qua.

Cô nàng từng để lộ ảnh hôn hít với một nam vũ công kém tuổi

Nhiều người còn cho rằng Bảo Anh đã mang thai và sinh con

Mọi ồn ào xoay quanh Bảo Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)