SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh diện bikini để mặt mộc, liệu có còn phong độ sau tin đồn sinh con cho đại gia?

Thứ năm, 01/06/2023 14:01

Ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải đoạn hình ảnh đời thường của Bảo Anh bên hai nhóc tì nhà mình nhưng vô tình để lộ sắc vóc thật của đàn em.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường của ca sĩ Bảo Anh bên hai con của mình. Hồng ngọc viết: "Cô Bảo Anh qua đến là bơi với hai nhóc ngay và liền nè. Cô ấy càng ngày càng xinh hết phần người khác hà". Hình ảnh này của Bảo Anh lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bảo Anh để mặt mộc không son phấn để bơi cùng hai con của ca sĩ Hồng Ngọc nhưng cô vẫn giữ được thần thái rạng ngời. Nữ ca sĩ còn diện bikini phô bày thân hình thật sau tin đồn bí mật sinh con cho đại gia. Nhiều ý kiến cho rằng, cô trông xuống phong độ, không còn nóng bỏng mướt mắt như ngày xưa nữa. Những đường cong ngày nào giờ biến mất.

Bảo Anh diện bikini để mặt mộc nhưng bị chê xuống phong độ sau tin đồn sinh con cho đại gia.

Bảo Anh mất đi vẻ nóng bỏng và thon nuột trước đây.

Trước đó, Bảo Anh từng nói về tin đồn sinh con và ở ẩn rằng: "Lúc tôi vừa ra Từng là của nhau được 1 - 2 tháng, mọi người đã hỏi nhạc mới rồi. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng đó khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu thời gian nghỉ dù 1 - 2 năm tôi cho là cũng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

Tôi không muốn mình vội vàng, sợ hãi phải ra sản phẩm kẻo khán giả quên, làm thế thì mình không còn là mình nữa. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu bạn mất 2 năm để ra một sản phẩm mà nó hay, thì thời gian đó không vô ích. Còn nếu 1 - 2 tháng ra một sản phẩm mà nó không chất lượng, thì nó cũng không mang ý nghĩa gì hết".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới